x close

หน้าถอดสี พ่อค้ายาบ้า โดนจับคาบ้าน คาดแก๊งวัยรุ่นหักหลัง โทร. ให้ตำรวจมาจับ

ตำรวจจับพ่อค้ายาบ้า

          ตำรวจบึงกาฬ บุกรวบพ่อค้ายาบ้า ขณะกำลังกรอกยาใส่ถุง ด้านพ่อค้ายาถึงกับหน้าถอดสี คาด แก๊งวัยรุ่นเกิดความแค้น ขอซื้อยาไม่ได้ เลยหักหลัง โทร. แจ้งให้ตำรวจมาจับ

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุ มีการซื้อขายยาบ้าที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมบุกตรวจค้น จนพบ นายบุญสม มีภักดี อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านกำลังนั่งแบ่งยาบ้าบรรจุใส่ถุงพลาสติกสีฟ้า ชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน 731 เม็ด อยู่ภายในห้องพัก
ตำรวจจับพ่อค้ายาบ้า

          เมื่อเจ้าหน้าที่บุกประชิดตัว นายบุญสม ถึงกับหน้าถอดสี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดของกลางอาวุธปืนไทประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป) จำนวน 1 กระบอก เลื่อยยนต์ ยี่ห้อ STIHL 38 CC. จำนวน 1 เครื่อง และเงินสด จำนวน 28,180 บาท แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามิน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืน และเลื่อยโซ่ยนต์ไว้ในความครอบครอง ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มีวัยรุ่นโทร. เข้ามาแจ้งเหตุดังกล่าว ซึ่งคาดว่า นายบุญสม ผู้ต้องหาคงสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อื่น ที่มาขอซื้อยาบ้าแล้วไม่ได้ หรือคงเป็นการหักหลังกันระหว่างกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด  จึงโทร. มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุม

ตำรวจจับพ่อค้ายาบ้า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าถอดสี พ่อค้ายาบ้า โดนจับคาบ้าน คาดแก๊งวัยรุ่นหักหลัง โทร. ให้ตำรวจมาจับ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:47:36 7,620 อ่าน
TOP