x close

ออกหมายจับ หนุ่มง้อโหด แทงแฟนเก่า-จับยัดไว้ท้ายรถเก๋งกะให้ตาย

แทงแฟนเก่า

          ออกหมายจับแล้ว หนุ่มแฟนเก่าใจโหด แทงฝ่ายหญิง ทิ้งไว้ท้ายรถหวังให้ตาย ซ้ำยังขโมยทรัพย์สิน ด้านตำรวจเร่งหาเบาะแส ตรวจสอบกล้องวงจรปิด

          จากกรณีที่ น.ส.สุนันทา ภิรมย์ อายุ 38 ปี ถูกแฟนเก่า คือ นายณรงค์ อินทร์ทอง อายุ 40 ปี แทงด้วยมีด หลังโมโหที่ขอคืนดีไม่สำเร็จ ก่อนจะนำตัวเธอไปใส่ไว้ที่ท้ายรถ หวังให้ขาดอากาศหายใจตายอย่างทรมาน แต่โชคดีที่มีผู้ได้ยินเสียงและเข้ามาช่วยเหลือทันนั้น (อ่านข่าว : สุดเหี้ยม หญิงถูกแฟนเก่าแทง-จับยัดไว้ท้ายรถ กะให้ตายทรมาน หลังไม่ยอมคืนดี )

แทงแฟนเก่า
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2560) ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกหมายจับนายณรงค์ ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและกักขังหน่วงเหนี่ยวแล้ว ซึ่งทางตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี เร่งหาเบาะแสคนร้ายและเก็บหลักฐานภายในโรงแรมม่านรูดจุดเกิดเหตุ พร้อมไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และเส้นทางที่นำผู้บาดเจ็บมาทิ้งไว้

          ด้าน พ.ต.อ. วิชอบ เกิดเกลี้ยง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เตรียมจะสอบปากคำ น.ส.สุนันทา เพิ่มเติมเพื่อหาเบาะแสคนร้ายและปมความขัดแย้ง ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าจับคนร้ายได้ในจังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อจับกุม แต่ไม่พบตัว โดยตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

แทงแฟนเก่า

แทงแฟนเก่า

          ขณะที่ น.ส.สุนันทา ผู้บาดเจ็บ เผยว่า วันที่เกิดเหตุนายณรงค์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอแถวที่ทำงาน ก่อนพามาโรงแรม พร้อมพยายามขอคืนดี แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงมีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนที่คนร้ายจะใช้ของมีคมแทงเข้าที่ด้านหลัง 2 แผล และท้ายทอยอีก 1 แผล รวมถึงได้นำทรัพย์สินและของมีค่าของตนไปอีกด้วย

แทงแฟนเก่า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ หนุ่มง้อโหด แทงแฟนเก่า-จับยัดไว้ท้ายรถเก๋งกะให้ตาย อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:49:15 13,765 อ่าน
TOP