x close

เปิดปากหนุ่มต่อยสาวในร้านโจ๊ก ขอสังคมให้อภัยด้วย บอกใครจะรับได้ถูกด่าพ่อ

หนุ่มต่อยสาวในร้านโจ๊ก ขอสังคมให้อภัย

          หนุ่มทำร้ายสาวในร้านโจ๊กสารภาพ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเหตุถูกคู่กรณีด่าบุพการีก่อน พร้อมจ่ายค่าทำขวัญ 1 หมื่นบาท ด้านสาวคู่กรณีเผยยังตกใจ แต่ก็ยอมอโหสิกรรมให้

          จากกรณีที่โซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอวงจรปิดเหตุชายรายหนึ่งทำร้ายร่างกายหญิงสาว  ภายในร้านโจ๊กในพื้นที่ ม.2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เนื่องจากเกิดความไม่พอใจที่เข้าไปขอเบอร์แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ และมีการอ้างตัวว่าเป็นลูกตำรวจยศสารวัตร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายหนุ่มรายนี้ได้แล้ว ตามที่รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : หนุ่มหัวร้อน ! ฉุนขอเบอร์สาวไม่ได้ต่อยยับ ลั่นเป็นลูกตำรวจ ล่าสุดโดนจับ-ปรับแล้ว)
หนุ่มต่อยสาวในร้านโจ๊ก ขอสังคมให้อภัย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายธนชัย อุ่นศิริ หรือ ปืน อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายสาวคู่กรณีขณะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว โดยมีกลุ่มวัยรุ่นได้ขอให้ตนช่วยไปขอเบอร์โทรศัพท์สาวคู่กรณีให้หน่อย ซึ่งตนก็ไม่ได้อยากจะไปขอให้เพราะตนก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อเข้าไปคุยคู่กรณีก็ไม่ได้ให้เบอร์มา ตนจึงเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ อยู่ ๆ คู่กรณีกลับมีการด่าตนถึงบุพการี ตนจึงบันดาลโทสะ ลุกไปคุย และมีการกระแทกโต๊ะตามในคลิป จนเรื่องบานปลายดังกล่าว

หนุ่มต่อยสาวในร้านโจ๊ก ขอสังคมให้อภัย

          ทั้งนี้ นายธนชัย กล่าวว่า ตนเองขอให้สังคมให้อภัยตนด้วย เพราะสิ่งที่ตนทำไปเกิดจากความบันดาลโทสะ เป็นใครใครจะรับได้ ที่อยู่ ๆ มาถูกด่าพ่อด่าแม่แบบนี้ แต่ตนก็ขอโทษด้วย ที่ทำไปเพราะความอารมณ์ร้อน ส่วนในกรณีที่มีกระแสว่าตนอ้างเป็นลูกชายตำรวจยศใหญ่ นามสกุลดัง ตนยืนยันว่าไม่จริง ตนไม่ได้พูดถึง และตนเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาะสมุยเท่านั้น


หนุ่มต่อยสาวในร้านโจ๊ก ขอสังคมให้อภัย

          ด้านหญิงสาวคู่กรณี เผยว่า ตนเองยังตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยอมอโหสิกรรมให้ และไม่ติดใจเอาความ

          อย่างไรก็ตาม นายธนชัย อุ่นศิริ ได้มีการจ่ายเงินค่าทำขวัญเป็นจำนวน 10,000 บาท ก่อนลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน



ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากหนุ่มต่อยสาวในร้านโจ๊ก ขอสังคมให้อภัยด้วย บอกใครจะรับได้ถูกด่าพ่อ โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:23:58 62,056 อ่าน
TOP