x close

ซ้อนแผนรวบโชเฟอร์แท็กซี่แสบ เรียกค่าไถ่ไอโฟน ไม่ให้เงินจะขายทิ้ง !!

เรียกค่าไถ่ไอโฟน

          สาวแจ้งตำรวจถูกโชเฟอร์แท็กซี่ โทร. ขู่เรียกค่าไถ่ไอโฟน 3,000 บาท หลังทำตกในรถ ก่อนถูกซ้อนแผนนัดแลกของ รวบตัว-แจ้งข้อหากรรโชกทรัพย์

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมนายมงคล ศรีจันพาน อายุ 26 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ในข้อหากรรโชกทรัพย์ หลังสาวผู้เสียหายโทร. แจ้งความว่าถูกนายมงคล โทรศัพท์มาข่มขู่เพื่อเรียกเงินค่าไถ่  3,000 บาท แลกกับโทรศัพท์มือถือที่ทำตกไว้ในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อนแผนจับกุมได้ พร้อมของกลางเป็นไอโฟน 6 สีขาว, ซัมซุง สีดำ และรถแท็กซี่โตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส 5442 กทม.
          ทั้งนี้ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองได้เดินทางด้วยรถแท็กซี่คันดังกล่าวจากร้านอาหารย่านพระราม 3 มาลงที่ซอยสุขุมวิท 31 ก่อนจะมารู้ตัวอีกทีว่าได้ทำโทรศัพท์หล่นที่เบาะรถ และเมื่อรีบโทร. เข้าเครื่อง ปลายสายกลับปิดเครื่องไปแล้ว ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความและประสานศูนย์แท็กซี่ 1644 ต่อมา นายมงคล ได้โทร. กลับมาพร้อมเรียกเงิน 3,000 บาท เพื่อแลกกับโทรศัพท์ แต่ตนไม่ยอม จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าซ้อนแผนออกอุบายนัดให้นายมงคลมาแลกโทรศัพท์กับเงิน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่เข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซ้อนแผนรวบโชเฟอร์แท็กซี่แสบ เรียกค่าไถ่ไอโฟน ไม่ให้เงินจะขายทิ้ง !! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:35:36 9,570 อ่าน
TOP