x close

หนุ่มสะเทือนใจ เอาลูกเขามาเลี้ยง 5 ปี เจอทวงคืน แถมพ่วงโดนคดีพรากผู้เยาว์




หนุ่มสะเทือนใจ เอาลูกเขามาเลี้ยง 5 ปี จนเจอทวงคืน

         ชายเผยอุทาหรณ์ รับเลี้ยงลูกของหลาน 5 ปี แต่ไม่เคยได้ค่าจ้าง เวลาผ่านไปจะมาเอาคืน พอขอค่าเลี้ยงดู กลับถูกจับข้อหาพรากผู้เยาว์ จนเดือดร้อนหนักต้องกู้เงินมาประกันตัว-จ่ายค่ารถไปรายงานตัวที่ศาล

         วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เปิดเผยเรื่องราวของชายรายหนึ่ง ระบุชื่อว่า ธีรพันธ์ ภาคอินทรีย์ โดยอยากจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่คิดจะรับลูกคนอื่นมาเลี้ยง ถึงแม้ว่าจะเป็นญาติกันก็ตามที เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีอยากจะมาขอลูกคืน แต่พอขอค่าเลี้ยงดู กลับถูกฟ้องแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ตอนนี้กำลังตกที่นั่งลำบากอยากขอความช่วยเหลือ

หนุ่มสะเทือนใจ เอาลูกเขามาเลี้ยง 5 ปี จนเจอทวงคืน
         โดยเจ้าของเรื่องระบุว่า ตนกับแฟนรับจ้างเลี้ยงลูกของหลานมา 5 ปี แต่ทั้งคู่ไม่เคยจ่ายค่าจ้างเลี้ยง โดยตนกับแฟนรับจ้างเลี้ยงลูกของหลานตั้งแต่อายุ 3 เดือนจนถึง 5 ขวบโดยตกลงกันด้วยวาจาว่า เขาจะจ่ายค่าจ้างเดือนละ 4,000 ค่านมและของใช้เด็กต่างหาก แต่ถึงเวลาเขาส่งแต่ค่านมและของใช้เด็ก 3,000-4,000 บาทมาให้ แต่ค่าจ้างเลี้ยงไม่เคยได้มาตลอด 5 ปี
  
หนุ่มสะเทือนใจ เอาลูกเขามาเลี้ยง 5 ปี จนเจอทวงคืน

         กระทั่งเมื่อสิ้นเดือนมกราคม ทางหลานโทร. มาบอกว่าจะเอาลูกคืน ตนเลยบอกให้เอาเงินค่าจ้างที่ติดไว้มาคืน เขาก็เงียบไป ตนเลยบอกให้เอาเงินค่าเลี้ยงมาจ่ายด้วยเขาก็เงียบไป จากนั้นอยู่ ๆ ก็มีตำรวจนำหมายมาจับตนกับแฟนข้อหาพรากผู้เยาว์ไปจากมารดา ตนต้องให้พี่น้องหากู้เงินมาประกันตัว 36,000 บาท แถมต้องหาเงินค่ารถไปศาลทุก 12 วัน เพื่อไปรายงานตัวไป-กลับสองคนก็ตก 3,000 จนหาเงินไม่ทัน แล้ววันที่ 11 พฤษภาคม 2560 ก็ต้องไปอีก ยังไม่รู้จะหาเงินทันหรือเปล่า คดีจะจบอย่างไรก็ไม่รู้ ช่วยผมหน่อยเถอะครับ ผมช่วยเขาแทบตาย ทำไมเขาทำกับผมแบบนี้...

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสะเทือนใจ เอาลูกเขามาเลี้ยง 5 ปี เจอทวงคืน แถมพ่วงโดนคดีพรากผู้เยาว์ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2560 เวลา 23:12:24 45,457 อ่าน
TOP