x close

เปิดใจ คุณแม่สายแซ่บ...ชี้โดนคนอื่นเซฟรูปไปจากเฟซบุ๊ก-แค่เล่นกับลูกเฉย ๆ



เปิดใจ คุณแม่สายแซ่บ

       คุณแม่สายแซ่บเปิดใจ โดนคนอื่นเซฟรูปจากเฟซบุ๊ก เจาะจงเซฟแค่รูปที่เป็นประเด็น ชี้สังคมเห็นไม่กี่ภาพก็ตัดสินกันแล้ว แค่เล่นกับลูกเฉย ๆ สามีเป็นคนถ่าย

       จากกรณีที่โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ คุณแม่รายหนึ่งที่แต่งตัววาบหวิว โชว์เนื้อหนังมังสา อวดเรือนร่างในชุดว่ายน้ำ แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตตกใจเบอร์แรงนั่นคือ ท่าที่คุณแม่รายนี้โพส ล้วนเป็นภาพแหกขาเกินงาม แถมยังมีลูกน้อยอยู่ข้างกายทุกอิริยาบถ [อ่านข่าว : จวกยับ ! คุณแม่สายแซ่บ แต่งหวิว-แหกขาต่อหน้าลูก ซัดคนแบบนี้เป็นแม่ใครไม่ได้ คลิก]
       เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 คุณแม่รายดังกล่าวได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี โดยระบุว่า ตอนแรกมีคนเข้ามาขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งดูโปรไฟล์แล้วแต่งตัวคล้ายเพื่อนเรียนสถาบันเดียวกันก็เลยรับ พอรับมาแล้วก็มีคนเข้ามาขอเพิ่มเพื่อนเรื่อย ๆ ซึ่งตนมั่นใจว่า บุคคลนี้เป็นคนนำรูปออกไปเผยแพร่ ตนมารู้ตัวว่าโดนขโมยรูปไปก็เพราะเพื่อนมาบอก พอสามีรู้ก็ให้ลบรูปออกให้หมด

เปิดใจ คุณแม่สายแซ่บ

       คุณแม่รายดังกล่าว ระบุว่า เป็นการถ่ายอิริยาบถธรรมชาติ ยิงรูปไปรัว ๆ ไม่ได้โพสท่า ตนเล่นกับลูกชายเท่านั้น ไม่ได้จงใจถ่าย ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมสังคมต้องมองแบบนั้น ซึ่งเป็นคนตัดสินเราเลย คือหลุดออกไปแล้ว ไม่มีอะไรจะแก้ตัวไปมากกว่า

       หลังจากภาพถูกแชร์ออกไป ตนตกใจมาก แต่โชคดีที่สามีให้กำลังใจตลอด ช่วยคิดแก้ปัญหา ตอนนั้นจิตใจแย่มาก ภาพทุกภาพไม่ได้ตั้งใจจะเป็นกระแส ซึ่งตั้งใจจะเก็บไว้ดูในครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นจริง ๆ ปกติถ่ายลักษณะนี้กับลูกอยู่แล้ว ซึ่งสามีเป็นคนถ่าย

เปิดใจ คุณแม่สายแซ่บ

       ด้านสามี ที่เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าวระบุว่า กระแสสังคมกระหน่ำแรงมากกับภาพที่คนเซฟออกไป เขาจงใจเซฟภาพนั้น เพราะภาพไม่ได้มีแค่นั้น ภาพที่สังคมเห็นเป็นแค่ชอตเดียว แต่ครอบครัวเราไม่ได้เห็นว่าไม่เหมาะสม แต่เป็นท่าความเคลื่อนไหว ซึ่งตนก็ถ่ายภาพรัว ๆ ทุกวินาที ไม่ได้จัดท่าแต่อย่างใด รวมถึงคลิป ถ้าดูด้วยใจ จะไม่มีอคติ จะเป็นธรรมชาติ ส่วนกระแสที่ตามมา การส่งต่อก็หลุดไป เราทำอะไรไม่ได้แล้ว สิ่งที่คุณเห็นไม่มีอะไรตัดสิน ว่าครอบครัวจะเลี้ยงลูกดีหรือไม่ดี พ่อน้อง ญาติมิตรทั้งหลายก็รู้เราเลี้ยงลูกยังไง ชีวิตมีอะไรให้เลี้ยงลูกมากกว่านี้เยอะ ไม่ใช่เพราะการแต่งตัว ในมุมมองของลูก ตนรับประกันว่าลูกไม่คิดอะไร เพราะปกติตอนเด็ก ๆ ก็แก้ผ้าอาบน้ำเหมือนกัน



ภาพจาก brighttv.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ คุณแม่สายแซ่บ...ชี้โดนคนอื่นเซฟรูปไปจากเฟซบุ๊ก-แค่เล่นกับลูกเฉย ๆ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:46:20 250,338 อ่าน
TOP