x close

จบเรื่อง เมียตำรวจย่องจ่ายเงิน 2.9 แสน ไฟแนนซ์ยันไม่ติดใจปมปลอมลายเซ็น

ตำรวจขู่ไฟแนนซ์

          ไฟแนนซ์โล่งใจ สองผัวเมียย่องจ่ายเงิน 290,000 บาท เรียบร้อย เผยไม่ติดใจกรณีปลอมลายเซ็นผู้ค้ำ ด้านทนายยันปลอมลายเซ็นยอมความไม่ได้ โทษจำคุก 3 ปี ปรับ 6 หมื่นบาท

          สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ ด.ต. เอกฉัตร สมศิริ ผบ.หมู่ สืบสวน สน.บางเขน ชักปืนขู่เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ ขณะเข้าขอยึดรถ หลัง นางสาวนพวรรณ จีระ ผู้เป็นภรรยา โทร. บอกว่าจะถูกปล้น จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ต่อมาได้รับการเปิดเผยว่านางสาวนพวรรณ เป็นผู้นำรถเข้าไฟแนนซ์ โดยไม่ได้บอกสามี ซ้ำยังมีการปลอมแปลงลายเซ็นสามีด้วย และได้ค้างค่าชำระงวดรวม 2 ปี จึงเป็นที่มาของการบุกยึดรถ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น
          ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ด.ต. เอกฉัตร สมศิริ และ นางสาวนพวรรณ จีระ สองสามีภรรยา ได้มีการจ่ายเงินที่ค้างชำระทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวน 290,000 บาท

ตำรวจขู่ไฟแนนซ์

ตำรวจขู่ไฟแนนซ์

          ทั้งนี้ ในส่วนของกรณีที่มีการปลอมลายเซ็นสามีให้เป็นผู้ค้ำประกัน ที่นางสาวนพวรรณ เป็นผู้รับสารภาพเองก่อนหน้านั้น ทางไฟแนนซ์เองไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด ในเมื่อลูกหนี้สามารถหาเงินมาชำระจนครบตามสัญญา

          อย่างไรก็ตาม ทนายเกิดผล แก้วเกิด เผยว่า การปลอมแปลงลายเซ็นไม่ว่ากรณีใด ถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายที่ไม่สามารถยอมความได้ ในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร โทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบเรื่อง เมียตำรวจย่องจ่ายเงิน 2.9 แสน ไฟแนนซ์ยันไม่ติดใจปมปลอมลายเซ็น อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:51:39 54,693 อ่าน
TOP