x close

สาวใจงาม จู่ ๆ พบลาภลอย ยอดเงินในบัญชีพุ่งปรี๊ดเกือบล้าน และนี่คือสิ่งที่เธอทำ !




          โซเชียลแห่ชื่นชมสาวหัวใจซื่อสัตย์ หลังอยู่ ๆ พบยอดเงินในบัญชีมีมากเกือบ 1 ล้านบาท รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อเจ้าของเงินด่วน ปรบมือให้ดัง ๆ เลย

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยเรื่องราวดี ๆ ที่น่าชื่นชมของหญิงสาวหัวใจซื่อสัตย์รายหนึ่ง เมื่ออยู่ ๆ เธอพบว่า ยอดเงินในบัญชีเกิดความผิดพลาด มีเงินอยู่มากถึง 900,946 บาท เมื่อเห็นเช่นนั้น สาวเจ้าตัวจึงรีบติดต่อไปแจ้งความก่อนเดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน และเตรียมคืนเงินจำนวนดังกล่าวให้เจ้าของที่แท้จริง โดยเจ้าตัวบอกว่า ใจเขาใจเรา เจ้าของเงินคงร้อนใจ

          ทั้งนี้ ทางเพจยังได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุว่า เป็นเคสที่พบหลายครั้ง โดยบางคนที่พบเหตุเช่นนี้ มีเงินโอนเข้าบัญชีมาผิดคิดว่าเป็นลาภลอย รีบกดเงินไปใช้ สุดท้ายก็ไม่รอดถูกดำเนินคดี ซึ่งแต่ละคดีกว่าจะจบก็ใช้เวลาฟ้องร้องนานเป็นปี เจ้าของเงินก็รอแล้วรอเล่าจนน้ำตาตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นเงินก้อนสำคัญที่ต้องรีบนำไปใช้จริง ๆ
           ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวใจงามรายนี้ถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวโซเชียลไปอย่างล้นหลาม หลายคนบอกเธอทำถูกแล้ว เงินถ้าไม่ใช่ของเรา อย่าไปคิดอยากได้เลย เห็นแบบนี้ต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้เลย สังคมยังไม่สิ้นคนดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจงาม จู่ ๆ พบลาภลอย ยอดเงินในบัญชีพุ่งปรี๊ดเกือบล้าน และนี่คือสิ่งที่เธอทำ ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:22:19 99,404 อ่าน
TOP