x close

เปิดวาร์ป...กระเป๋ารถเมล์ สาย 203 แจ่มโดนใจ อยากโหนไปตลอดสายเลย...


กระเป๋ารถเมล์สวย

          โซเชียลฮือฮา เจอกระเป๋ารถเมล์สาว สาย 203 หน้าตาดีระดับพริตตี้ ตอนทำงานว่าสวยแล้ว หลังเลิกงานสวยกว่า แห่แชร์กันนับพัน หวังให้ถึงตาแมวมอง

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suwanun Sudnongbua ที่เผยภาพกระเป๋ารถเมล์สาวสวยรายหนึ่ง ที่ทำหน้าที่เก็บค่าโดยสารประจำรถสาย 203 ท่าอิฐ-สนามหลวง ซึ่งมีหน้าตาน่ารักโดดเด่นจนเป็นที่ประทับใจแก่ผู้ที่พบเห็นอย่างมาก

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "ขออนุญาติเจ้าของรูปนะคะ วันนี้ไปทำบุญมาที่วัดระฆัง แล้วตอนขากลับก็เลยมานั่งรถเมล์สาย 203 ที่สนามหลวง แล้วพอเราขึ้นไปรถคันนี้ เห็นกระเป๋ารถเมล์น่ารักมาก ไม่รู้ว่าเป็นลูกเจ้าของหรือเปล่า คือหน้าตาเขาดีมาก เลยแอบถ่ายมาตัวจริงสวยกว่าในรูปเยอะเลย" พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยเจอกระเป๋ารถเมล์สวยขนาดนี้ จึงอยากนำมาบอกต่อนั่นเอง
กระเป๋ารถเมล์สวย

          ทั้งนี้เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก จนมีผู้แชร์ออกไปมากมาย ซึ่งภายหลังทราบว่ากระเป๋าสาวสวยรายนี้มีชื่อเล่นว่า "ฟองเบียร์" ซึ่งไม่แน่ว่าหลังกลายเป็นที่โด่งดังชั่วข้ามคืนแบบนี้ เธออาจจะถูกแมวมองสนใจชักชวนให้มาเข้าวงการก็เป็นได้



กระเป๋ารถเมล์สวย

กระเป๋ารถเมล์สวย

กระเป๋ารถเมล์สวย

กระเป๋ารถเมล์สวย

กระเป๋ารถเมล์สวย

กระเป๋ารถเมล์สวย

กระเป๋ารถเมล์สวย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suwanun Sudnongbua
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ป...กระเป๋ารถเมล์ สาย 203 แจ่มโดนใจ อยากโหนไปตลอดสายเลย... อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:22:49 71,146 อ่าน
TOP