x close

เตือนใจ สาวลบรอยสักกลางหน้าอก รอยสักหายไป ได้แผลเป็นสยองพร้อมหนองมาแทน



ลบรอยสัก

          นักศึกษาสาวเผยอุทาหรณ์ชวนสยอง ตัดสินใจลบรอยสักกลางหน้าอก สุดทรมานน้ำเหลืองไหลจนต้องติดกระดุมถึงคอ สุดท้ายรอยสักหายไป ได้แผลเป็นสุดน่ากลัวมาแทน

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD เผยรายงานเรื่องราวอุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบสักแล้วคิดอยากจะลบ โดยอ้างอิงภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Juls Wardell ซึ่งได้โพสต์ภาพถ่ายเซตของผู้หญิงรายหนึ่ง (ไม่ใช่ตนเอง) จำนวนทั้งหมด 37 ภาพ ที่ตัวของสาวรายนี้ที่มีรอยสักรูปดอกไม้เหนือบริเวณหน้าอก จากภาพแรก ๆ จะเห็นว่าเป็นรอยสักเช่นเดียวกับที่เห็นทั่ว ๆ ไป แต่หลังจากเลื่อนดูไปเรื่อย ๆ จะเห็นว่า สาวรายนี้ต้องการที่จะลบรอยสักจนกลายเป็นบาดแผลน่ากลัวชวนสยองมาก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก
          โดยทางผู้สื่อข่าวระบุว่า สาวรายดังกล่าวเป็นนักศึกษารายหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ประเทศไทย ซึ่งเธอได้บอกเล่าอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับคนที่อยากจะลบรอยสัก ว่า เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เธอตัดสินใจจะลบรอยสักรูปดอกไม้ โดยได้ไปที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านที่คุณแม่รู้จักกัน หลังจากทำเสร็จ ตอนแรก ๆ รู้สึกแสบแผลมาก เพราะมันตึงไปหมด จนกระทั่งวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แผลรอบ ๆ รอยสักเริ่มลอกออก แล้วจากนั้นได้มีน้ำหนองไหลออกมามาก ขนาดที่ว่าเธอต้องใส่เธอนักศึกษาปิดกระดุมถึงคอเพื่อไม่ให้น้ำหนองไหลออกมาเปื้อนนอกเสื้อ

          ต่อมาภาพหลังจากนั้นจะเห็นว่ารอยสักรูปดอกไม้หลุดออกมาทั้งแผ่น เหมือนว่าการลบจะได้ผล แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น ตรงบริเวณรอยสักเดิมกลายเป็นแผลเป็นน่ากลัว มีเนื้อนูนขึ้นมาตรงแทนที่บริเวณที่เป็นรอยสักเดิม และเธอเผยว่า ทุกวันนี้ยังต้องรักษารอยแผลเป็นดังกล่าวนี้ต่อไป

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก

ลบรอยสัก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Juls Wardell

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Juls Wardell, รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนใจ สาวลบรอยสักกลางหน้าอก รอยสักหายไป ได้แผลเป็นสยองพร้อมหนองมาแทน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:24:15 65,536 อ่าน
TOP