x close

สาวท้องแก่ เล่านาทีถูกแฟนเก่ากระทืบจนแท้ง ขู่ซ้ำมีแฟนใหม่ เจอฆ่าทิ้งทั้งบ้าน

ทำร้ายผู้หญิง

          เปิดใจสาวท้องแก่ 7 เดือน ถูกแฟนเก่าบุกทำร้ายถึงบ้าน กระทืบท้องจนลูกตาย ก่อนแชทขู่มีแฟนใหม่จะฆ่ายกครัว ทั้งที่เจ้าตัวไปแอบไปมีชู้จนถูกจับได้

          สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 โพสต์แฉพฤติกรรมสุดทรามของหนุ่มรายหนึ่ง ที่บุกทำร้ายแฟนเก่าที่ท้องแก่ 7 เดือน พร้อมกับยายที่นอนป่วยติดเตียง และตาที่แก่แล้วจนบาดเจ็บ สุดท้ายคลอดลูกออกมาแต่ลูกตาย จากอาการตับและปอดฉีก ซ้ำยังขู่ฆ่าทิ้งทั้งบ้าน หากไปมีแฟนใหม่

ทำร้ายผู้หญิง
          โดยข้อความทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้ ...



          ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์สาวผู้บาดเจ็บ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุบุกมาทำร้าย อดีตแฟนเก่าได้มาชวนให้ไปดูเกณฑ์ทหาร แต่ตนเองไม่ยอมไป เพราะจับได้ว่าเขามีชู้และได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งตนได้โกหกไปว่าหมอนัดตรวจ จึงคาดว่าอาจจะแค้นจึงบุกมาทำร้ายดังกล่าว

ทำร้ายผู้หญิง

          โดยวันเกิดเหตุ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านพร้อมกับเพื่อน 1 คน ซึ่งตนออกมาพบก็เห็นท่าไม่ดี เพราะพบว่าฝ่ายชายพกมีดมาด้วย ตนจึงหันกลับเข้าบ้านไปหายายที่นอนป่วยอยู่ ก่อนที่เขาจะวิ่งตามมาทำร้าย กระชากผมตน ลากมาหน้าบ้านพร้อมถีบที่ท้อง ต่อมาวันรุ่งขึ้น ตนต้องเข้ารับการผ่าคลอดทันที แต่ลูกกลับหายใจเองไม่ได้ และปอดฉีก เลือดคั่งและเสียชีวิตในที่สุด

ทำร้ายผู้หญิง

          ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เบื้องต้นอยู่ระหว่างรอผลการรักษาเพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าดูแลความปลอดภัยผู้เสียหายแล้ว จากการขู่ฆ่ายกครัว


ภาพและข้อมูลจาก


- เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องแก่ เล่านาทีถูกแฟนเก่ากระทืบจนแท้ง ขู่ซ้ำมีแฟนใหม่ เจอฆ่าทิ้งทั้งบ้าน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:11:13 76,885 อ่าน
TOP