x close

สาววอนตามหา บอมบ์ เพจคนอะไรเป็นแฟนหมี เลิกกันครึ่งปี ชีวิตรักไม่ได้ดีแบบในการ์ตูน


คนอะไรเป็นแฟนหมี

          อดีตแฟนสาว บอมบ์ แอดมินเพจคนอะไรเป็นแฟนหมี วอนช่วยติดต่อเขาให้ที หลังจากเลิกกันได้ครึ่งปี กลายเป็นโรคซึมเศร้าจนต้องเข้าโรงพยาบาลจิตเวช เผยชีวิตรักไม่ได้ดีแบบในการ์ตูน

          หากใครยังจำกันได้ เมื่อปีที่ผ่านมา แอดมินเจ้าของเพจดัง "คนอะไรเป็นแฟนหมี" เพจมุ้งมิ้งที่สร้างการ์ตูนขึ้นมาแทนตัวเจ้าของเพจกับแฟนซึ่งให้เป็นหมี เพื่อแชร์ประสบการณ์มุ้งมิ้งแฝงแง่คิดต่าง ๆ จนมีแฟนเพจมากมายหลักล้าน ได้ทำเอาเหล่าแฟน ๆ เพจช็อก เมื่อออกมาประกาศว่าได้เลิกกับแฟนแล้ว และเรื่องราวในเพจจะเป็นของทางแฟนเพจที่ส่งเข้าไปแทน ก่อนไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้นจะออกมาประกาศว่าคืนดีกันอีกครั้ง

คนอะไรเป็นแฟนหมี
          หลังจากนั้นมา เฟซบุ๊กเพจคนอะไรเป็นแฟนหมี ก็มีเรื่องเล่าพร้อมตัวการ์ตูนกลับมาตามปกติ ซึ่งดูเหมือนว่า ความรักของเจ้าของเพจและแฟนจะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม จนกระทั่งล่าสุด (14 พฤษภาคม 2560) คุณ สมาชิกหมายเลข 3868622 จากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ซึ่งระบุว่าเธอชื่อ ดรีม เป็นอดีตแฟนสาวของ "บอมบ์" แอดมินเพจ คนอะไรเป็นแฟนหมี โดยเธอได้ออกมาตั้งกระทู้ ชื่อ "รบกวนติดต่อคุณบอมบ์ "คนอะไรเป็นแฟนหมี" ประกาศวอนขอชาวโซเชียลให้ช่วยติดต่อเขาให้ที เพราะยังมีเรื่องที่ยังค้างคากันอยู่

คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี

          โดยดรีม สาวเจ้าของกระทู้ ได้เล่าระบายความอัดอั้นตันใจว่า เธอเลิกกับแอดมินเพจดังกล่าวมาได้เกือบ 6 เดือนแล้ว เธอเป็นโรคซึมเศร้า สาเหตุที่เธอต้องเลิกกับเขา เพราะเธอป่วยจนต้องนอนโรงพยาบาล แต่เขาไม่ได้สนใจเลย ถึงแม้ว่าจะมานอนเฝ้า กระทั่งความอดทนขาดตรงนั้นเลยเลิกกัน หลังเลิกกันเธอก็พยายามเป็นเพื่อนที่ดีกับเขา แต่พอเขาเจอคนใหม่ เหมือนสิ่งที่เธอพยายามมันแย่ลง เธอโดนแฟนใหม่ของบอมบ์บอกว่าเธอเป็นบ้า เป็นโรคจิต เธอต้องเข้าบำบัดในโรงพยาบาลจิตเวชเพื่อต้องการกลับเป็นปกติ แต่เขาไม่เคยมาสนใจเลย ทั้ง ๆ ที่เขาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้

          ทั้งนี้ ดรีมได้กล่าวว่า ตนอยากให้อดีตแฟนหนุ่มแอดมินเพจดังช่วยนึกถึงตอนที่ไม่มีเงิน ยังไม่ดัง ถ้าเป็นตอนนั้นผู้หญิงสวย ๆ จะมาคบไหม ตอนนี้เธอแค่รู้สึกไม่ยุติธรรม อีกฝ่ายมีเงิน มีความสุข แต่ตนต้องมากลายเป็นแบบนี้ ส่วนตนต้องการคุยเพื่อเคลียร์ แต่ถูกบล็อก ฝากโซเชียลหากใครเห็นรบกวนช่วยเตือนเขาให้ที ว่าที่มีวันนี้ได้ส่วนหนึ่งมาจากเธอ

คนอะไรเป็นแฟนหมี

          โดยภายหลังจากที่สาวรายนี้ตั้งกระทู้ได้ไม่นาน ก็มีหลายคนเข้าไปตอบคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงว่า "เลิกกันแล้วก็จบ เหมือนเป็นคนอื่น จะต้องมาดูแลได้อย่างไร ตนควรเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงป่วยก็ไม่ควรใช้มาเป็นข้ออ้างให้อีกฝ่ายมารับผิดชอบชีวิต ซึ่งต่อมาทาง ดรีม สาวเจ้าของเรื่อง ได้มาตอบกลับว่า "ไม่ได้ต้องการออกมาเรียกร้องให้แอดมินเพจดังมารับผิดชอบ แค่ต้องการจะติดต่อเอาของบางอย่าง แต่ติดต่อไม่ได้เท่านั้นเอง"

คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี

          ขณะเดียวกัน ก็มีคอมเมนต์จากฝ่ายที่เห็นใจเธอบอกว่า อยากให้คอมเมนต์กันเบา ๆ เพราะคนเป็นโรคซึมเศร้าไม่เหมือนคนทั่วไป ควรเข้าใจเขาให้มากกว่าปกติ พร้อมแนะนำว่า หากอยากได้ของคืนจากแฟนเก่า ลองให้ญาติหรือเพื่อนติดต่อแทน แต่ถ้าสิ่งนั้นไม่ได้สำคัญมากพอ ก็ขอให้ปล่อยไป ไม่มีอะไรอยู่กับเราได้ตลอด พักรักษาตัวเอง ดูแลตัวเอง เมื่อวันหนึ่งคุณเข้มแข็ง คุณหายดี อดีตก็จะทำร้ายคุณอีกไม่ได้
 
คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี

ข้อมูลและภาพจาก สมาชิกหมายเลข 3868622 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม, เฟซบุ๊ก คนอะไรเป็นแฟนหมี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววอนตามหา บอมบ์ เพจคนอะไรเป็นแฟนหมี เลิกกันครึ่งปี ชีวิตรักไม่ได้ดีแบบในการ์ตูน อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:21:36 47,585 อ่าน
TOP