x close

สายลับล่อซื้อสปาค้ากามพัทยา จับจะจะพร้อมหลักฐานชัดคาเตียง ถุงยางเพียบ !



          สายลับพัทยาล่อซื้อบริการทางเพศ หลังได้รับแจ้งมีสปาลักลอบค้าประเวณี ก่อนส่งสัญญาณนำทีมบุกจับ หลักฐานชัดคาเตียง ด้านเจ้าของร้านอ้างไม่รู้เรื่อง ชี้พนักงงานไปตกลงกับลูกค้าเอง

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมานายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ระบุว่า ที่ร้านสปาแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทยา มีการลักลอบขายบริการทางเพศ จึงสั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ร.21 พัน.1 รอ และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้วางแผนส่งสายลับไปทำการล่อซื้อ

          เมื่อไปถึงสปาที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสายสาม หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บริเวณชั้นล่างตกแต่งเป็นลักษณะร้านนวดสปาทั่วไป มีพนักงานสาวนวดสปาจำนวน 9 ราย นั่งคอยต้อนรับลูกค้า เมื่อตรวจสอบบริเวณชั้น 2 และชั้น 3 พบว่าถูกดัดแปลงเป็นห้องพัก 6 ห้องด้วยกัน


          โดยสายลับได้นำเงินจำนวน 3,000 บาท ไปล่อซื้อบริการทางเพศ จากนั้นเมื่อแน่ชัดว่ามีการค้าประเวณีจริง สายลับจึงได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่บริเวณดังกล่าว สนธิกำลังแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ที่ห้องพักหมายเลข 2 พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี กำลังเปลือยกายนอนบนเตียงอยู่กับสายลับ ภายในห้องพักพบถุงยางอนามัยวางอยู่บนเตียงนอน และตะกร้าเอนกประสงค์บรรจุเจลหล่อลื่น ครีมอาบน้ำ รวมถึงเงินล่อซื้อจำนวน 2,500 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง น.ส.เอ ส่วนเงินอีก 500 บาท พบอยู่ในลิ้นชักเก็บเงินบริเวณเคาท์เตอร์แคชเชียร์ จึงได้อายัดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

          ภายหลังการบุกจับกุม นายอดิศร วรวุฒิวิมล อายุ 35 ปี ได้ออกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน พร้อมทั้งให้การอ้างว่า ทางร้านยืนยันไม่มีการค้าประเวณีแน่นอน เนื่องจากจะมีการประชุมพนักงานสาวเป็นประจำทุกเดือน และสั่งห้ามมีการค้าประเวณี โดยที่ร้านเปิดเป็นร้านนวดสปา ส่วนเรื่องการค้าประเวณีอาจจะเป็นความพึงพอใจระหว่างลูกค้ากับพนักงานตกลงกัน ซึ่งทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนเงินที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบในลิ้นชักเป็นเงินค่านวดสปา ไม่ใช่ส่วนแบ่งการค้าประเวณี

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จำต้องมีการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถจะดำเนินคดีเอาผิดกับเจ้าของร้านได้อย่างแน่นอน







ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายลับล่อซื้อสปาค้ากามพัทยา จับจะจะพร้อมหลักฐานชัดคาเตียง ถุงยางเพียบ ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:42:12 21,391 อ่าน
TOP