x close

เปิดคำพูดพ่อเลี้ยงเหี้ยม บอกเกิดมาจากนรก ลั่นแม่เด็กเป็นคนช่วยกระทืบจนตาย !!

เปิดคำพูดพ่อเลี้ยงเหี้ยม บอกเกิดมาจากนรก ลั่นแม่เด็กเป็นคนช่วยกระทืบจนตาย

           โซเชียลปูดคำพูดพ่อเลี้ยงทำร้ายน้องกัปตัน วัย 2 ขวบ เยาะเย้ยพ่อเด็ก บอก..ลูกมึงไม่ใช่ลูกกู เผยแม่เด็กก็เป็นคนช่วยทำร้ายจนตาย

           กำลังเป็นที่สนใจของสังคมสำหรับกรณี นายพิพิธธน เจริญกุล อายุ 22 ปี พ่อเลี้ยงโหดทำร้ายร่างกายน้องกัปตัน วัย 2 ขวบ ลูกเลี้ยง จนเสียชีวิต เหตุโมโหที่อุจจาระเลอะใส่ที่นอน โดยที่แม่เด็กกลับไม่ติดใจเอาความ ซ้ำยังช่วยประกันตัวออกไป จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ตามที่รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ แม่เด็กไม่เอาความผัวใหม่-ให้ประกันตัว)
พ่อเลี้ยงรับทำร้าย น้องกัปตัน โมโหขี้เลอะ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2560) มีรายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก สุกัญญา รอดรัตน์ ที่คาดว่าน่าจะเป็นญาติของน้องกัปตัน ได้มีการโพสต์ข้อความที่อ้างว่าเป็นคำพูดของนายพิพิธธน พ่อเลี้ยงใจโหด ที่ระบุหลังเกิดเรื่อง ว่า ภรรยาซึ่งเป็นแแม่แท้ ๆ ของน้องกัปตันเป็นคนช่วยทำร้ายจนเสียชีวิต นรกมีจริงแต่กูเกิดจากที่นั่นอยู่แล้ว กูจะไปเมื่อไรก็ได้อยู่แล้ว...

พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

           ขณะที่ เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอของผู้ต้องหาทั้งคู่ ก่อนเกิดเรื่อง โดยมีการพูดถึงชีวิตที่มีความสุขของทั้งคู่ กำลังจะออกรถ ซื้อบ้าน และพร้อมจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี




ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุกัญญา รอดรัตน์, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำพูดพ่อเลี้ยงเหี้ยม บอกเกิดมาจากนรก ลั่นแม่เด็กเป็นคนช่วยกระทืบจนตาย !! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:58:06 251,327 อ่าน
TOP