x close

สุดฉาว ครูสาวให้ นร. วัย 15 ทำออรัลเซ็กส์ให้ในรถ ถูกจับได้ยังอ้าง แค่ให้คำปรึกษา

 ทำออรัลเซ็กส์ให้ในรถกลางดึก

           ครูสอนการแสดงสาวให้นักเรียนชาย วัย 15 ทำออรัลเซ็กส์ให้ในรถกลางดึก ขนาดถูกตำรวจจับได้จัง ๆ ยังอ้าง แค่ให้คำปรึกษาเท่านั้น

           วันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า พาเมล่า สติงเกอร์ วัย 33 ครูสาวชาวสหรัฐฯ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม ภายหลังถูกจับได้ขณะกำลังให้นักเรียนชายวัย 15 ปี ทำออรัลเซ็กส์ ให้อยู่ที่ท้ายรถของเธอเอง ในยามวิกาล

ทำออรัลเซ็กส์ให้ในรถกลางดึก
           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงผู้จับกุม เผยว่า เธอได้รับโทรศัพท์แจ้งจากประชาชนว่าพบรถยนต์ต้องสงสัย จอดกีดขวางการจราจรอยู่บริเวณใกล้สี่แยกแห่งหนึ่ง จึงได้เข้าไปตรวจสอบดู แต่แล้วก็พบกับครูสอนการแสดงรายนี้ที่อยู่บนเบาะหลังรถของตัวเอง พร้อมกับเด็กวัยรุ่นชายที่เปลือยเปล่าตั้งแต่ช่วงเอวลงไป ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม

           อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เด็กชายยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่สืบสวน พาเมล่ากลับยืนกรานปฏิเสธ อ้างว่าตัวเองไม่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้เยาว์ และยืนยันว่าภาพที่ตำรวจเห็นนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำทางเพศใด ๆ ชี้ว่าตอนนั้นตัวเองอยู่ระหว่างให้คำปรึกษากับเด็กที่เคยเป็นนักเรียนของเธอ แม้ว่าตอนนั้นจะเป็นเวลา 02.00 น. และอยู่บนเบาะหลังรถด้วยกันก็ตาม


           ทั้งนี้สุดท้ายแล้วพาเมล่าก็ถูกจับดำเนินคดีใน 3 ข้อหา เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน รวมถึงมีกิจกรรมทางเพศกับผู้เยาว์ โดยเธอยังถูกสั่งห้ามไม่ให้กลับไปเจอกับเด็กชายด้วยหลังได้รับการประกันตัวออกไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pamela S Stigger

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดฉาว ครูสาวให้ นร. วัย 15 ทำออรัลเซ็กส์ให้ในรถ ถูกจับได้ยังอ้าง แค่ให้คำปรึกษา อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14:03:30 65,773 อ่าน
TOP