x close

เตรียมเพิ่มข้อหาพ่อเลี้ยงทำร้ายน้องกัปตัน พบถูกทำร้ายอย่างรุนแรงเจตนาให้ตาย !

พ่อเลี้ยงฆ่าลูก

          คืบหน้าคดีพ่อเลี้ยงทำร้ายน้องกัปตัน เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม หลังผลการตรวจทางการแพทย์ ระบุ เด็กเสียชีวิตเพราะมีบาดแผลร้ายแรง โดยสันนิษฐานว่า ถูกทำร้ายอย่างรุนแรงโดยเจตนาทำให้ตาย

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ นายพิพิธธน เจริญกุล อายุ 22 ปี พ่อเลี้ยงโหดที่ทำร้ายร่างกายน้องกัปตัน วัย 2 ขวบ ลูกเลี้ยง จนเสียชีวิต เหตุโมโหที่อุจจาระเลอะใส่ที่นอน และยังมีการเยาะเย้ยพ่อแท้ ๆ ของเด็ก ด้วยว่า..ลูกมึงไม่ใช่ลูกกู ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : เปิดคำพูดพ่อเลี้ยงเหี้ยม บอกเกิดมาจากนรก ลั่นแม่เด็กเป็นคนช่วยกระทืบจนตาย !!)
          ล่าสุด วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า พ.ต.อ. รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้สั่งการเพิ่มเติมให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนคดีพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายร่างกายน้องกัปตัน วัย 2 ขวบ ลูกเลี้ยง จนเสียชีวิต ให้รัดกุม เพราะก่อนหน้านี้มีการอ้างว่าผลักเด็กเข้าห้องน้ำ แต่ผลการตรวจจากนิติเวช โรงพยาบาลขอนแก่น ระบุว่า เด็กเสียชีวิตเพราะมีบาดแผลร้ายแรง

พ่อเลี้ยงฆ่าลูก

          โดยจะเตรียมสอบสวนพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีผู้อื่นรู้เห็นเหตุการณ์ และจะสอบแพทย์โรงพยาบาลที่ให้การรักษาน้องกัปตันว่าขณะนำเด็กมาพบ มีกลิ่นอุจจาระหรือไม่ เนื่องจากนายพิพิธธน ให้การว่า โมโหที่อุจจาระเลอะที่นอน รวมทั้งสอบแพทย์จากโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ที่ร่วมชันสูตรถึงสภาพและลักษณะของบาดแผล เพื่อนำมาตรวจพิสูจน์ข้อมูลสมมติฐานของข้ออ้างว่าเด็กถูกผลักอย่างไรจึงทำให้อวัยวะภายใน ตับ-ปอดฉีก ม้ามแตก ซี่โครงหัก

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ถูกทำร้ายอย่างรุนแรงโดยเจตนาทำให้ตาย และเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับพ่อเลี้ยง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมเพิ่มข้อหาพ่อเลี้ยงทำร้ายน้องกัปตัน พบถูกทำร้ายอย่างรุนแรงเจตนาให้ตาย ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:02:34 22,861 อ่าน
TOP