x close

ญาติสนิท-เพื่อนฝูง ร่วมอาลัยหมอบอล ห่วงคนไข้แม้กระทั่งนาทีสุดท้ายของชีวิต

นพ.ฐาปกรณ์ ทองเกื้อ

          ญาติสนิท-เพื่อนฝูง ร่วมอาลัยหมอบอล คุณหมอใจเพชร ห่วงคนไข้มากกว่าตัวเอง แม้กระทั่งวันสุดท้ายของชีวิต โดยจะฌาปนกิจ 20 พ.ค. นี้

          จากกรณีที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กแชร์เรื่องราวของคุณหมอวัย 30 ปี ที่ทำหน้าที่แพทย์จนนาทีสุดท้ายของชีวิต (อ่านข่าว : เชิดชูคุณหมอใจเพชร...เป็นห่วงคนไข้มากกว่าตัวเอง แม้วาระสุดท้ายของชีวิต คลิก)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่ศาลาสุริพันธ์บำเพ็ญบุญ ฌาปณสถานวัดท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นพ.ฐาปกรณ์ ทองเกื้อ หรือหมอบอล ต่างมีญาติสนิทและเพื่อน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย



นพ.ฐาปกรณ์ ทองเกื้อ

          ด้านนายณรงค์และนางอนงค์ ทองเกื้อ บิดาและมารดา เปิดเผยว่า ครอบครัวมีลูก 3 คน นพ.ฐาปกรณ์ เป็นลูกคนโต ลูกคนที่สองคือ ภกญ.ณัฐรุจา ทองเกื้อ ส่วนคนสุดท้องกำลังศึกษาที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า คณะแพทยศาสตร์ ชั้นปีที่ 4

          ทั้งนี้ ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วมาก คนรู้จักแม้กระทั่งคนไข้ ต่างรักใคร่หมอบอล เพราะหมอบอลมีนิสัยเป็นกันเอง และมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี


นพ.ฐาปกรณ์ ทองเกื้อ

          สำหรับการบำเพ็ญกุศลของหมอบอล จะมีถึงวันที่ 19 พฤษภาคม และฌาปนกิจศพวันที่ 20 พฤษภาคม 2560

นพ.ฐาปกรณ์ ทองเกื้อ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pakorn B. Kung, SirNam Wittawad Raksapon
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติสนิท-เพื่อนฝูง ร่วมอาลัยหมอบอล ห่วงคนไข้แม้กระทั่งนาทีสุดท้ายของชีวิต อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:56:41 42,130 อ่าน
TOP