x close

บอย เหยื่ออารมณ์ น็อต กราบรถกู ยันตั้งแต่เกิดเรื่องมา บาทเดียวก็ไม่เคยได้


น็อตกราบรถ

อัยการส่งฟ้อง น็อต กราบรถกู คดีต่อยคนขี่มอเตอร์ไซค์-ศาลนัด 24 พ.ค.นี้

             บอย เหยื่อของ น็อต กราบรถกู เผย ตั้งแต่เกิดเรื่องมา บาทเดียวก็ยังไม่ได้ ตอนนี้จมูกเบี้ยวบาดเจ็บสาหัส แต่กลับมีมือดีถูกส่งไปข่มขู่หมออีก

             เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่ น็อต อัครณัฐ เคยมีคลิปสุดฉาวเมื่อนายบอย ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเฉี่ยวรถมินิ คูเปอร์ ของน็อต จนน็อตทนไม่ไหว ลากคอนายบอยมาที่รถและสั่งให้กราบรถ พร้อมกับต่อยนายบอยเต็ม ๆ จนดั้งจมูกหัก ซึ่งล่าสุด นายบอยได้ออกมาเผยว่า จนถึงตอนนี้ตนยังไม่เคยได้รับเงินช่วยเหลือจากน็อตแม้แต่บาทเดียว

น็อตกราบรถ
             ทั้งนี้ นายบอย และคุณแม่ พร้อมทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้มาออกรายการต่างคนต่างคิด และยืนยันว่า ตั้งแต่ที่เกิดเรื่อง น็อตยังไม่ได้ให้เงินช่วยเหลือสักบาท ทั้งที่น็อตเองได้ออกมาให้สัญญาว่าพร้อมช่วยเหลือ ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณแม่ยอมรับว่าปิดโทรศัพท์มือถือ จึงไม่ได้รับความช่วยเหลือจากน็อต แต่หากน็อตจะช่วยจริง ๆ ก็มีหลายวิธี แวะมาเยี่ยม หรือแวะมาคุยกับแม่ หรือหยิบซองช่วย ส่วนบอยตอนนี้ยังจมูกเบี้ยวจากการถูกต่อยจัง ๆ

             เมื่อถามว่าจะคุยกับน็อตไหม คุณแม่บอกว่า จากนี้จะไม่มีการเจรจาแล้ว ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายจะมาเจอกันในวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เพื่อพิจารณาคดีนี้ และนัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 หลังจากที่อัยการได้สั่งฟ้องน็อต จากนี้ก็ขอให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

น็อตกราบรถ

             นอกจากนี้ ทนายสงกานต์ยังบอกว่า มีมือดีไปร้องเรียนคุณหมอที่ทำการรักษานายบอย โดยตามกฎหมายแล้ว หากมีการนอนโรงพยาบาลเกิน 20 วันจะถือว่าเจ็บสาหัส และคู่กรณีอาจเจอโทษร้ายแรง แต่กลับมีมือดีไปข่มขู่หมอว่า คุณหมอเขียนใบรับรองแพทย์ขึ้นมาเองว่าบอยรักษาตัวในโรงพยาบาลมากกว่า 20 วัน และไม่เพียงเท่านั้น มือดีคนนั้นยังร้องเอาผิดตำรวจที่ทำคดีนี้

             "อยากรู้ว่าเขาจะทำแบบนั้นไปทำไม เราเองไม่มีเงินไปยัดหมอ ยัดตำรวจอยู่แล้ว เราไม่มี ทุกวันนี้เราก็เดือดร้อน เราไม่อยากจะคิดว่าฝ่ายไหนทำ แต่อยากจะถามว่าคนที่ทำต้องการอะไร" คุณแม่ กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย เหยื่ออารมณ์ น็อต กราบรถกู ยันตั้งแต่เกิดเรื่องมา บาทเดียวก็ไม่เคยได้ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:30:32 47,526 อ่าน
TOP