x close

สามีถูกเมียขับชนเปิดใจ ฝ่ายหญิงเครียด ยันสาวนั่งข้างไม่ใช่กิ๊ก พร้อมช่วยคนเจ็บเต็มที่

 



          สามีถูกเมียขับฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนเปิดใจ เผยฝ่ายหญิงเครียด ยังไม่พร้อมชี้แจงสังคม แจงไม่คิดหนี พร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเต็มที่  ยันสาวในรถไม่ใช่กิ๊ก
          
          จากเหตุการณ์ที่ภรรยาขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนรถเบนซ์ ของสามี บริเวณถนนรังสิต-นครนายก เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2560 จนทำให้เกิดการจราจรติดขัดและมีผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องรถยนต์เสียหายและบาดเจ็บ ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าสามี-ภรรยาคู่นี้มีหน้าที่การงานดีระดับผู้บริหารนั้น (อ่านข่าว : เหยื่อจวกเมียหลวง บ้าตัณหาทำคนอื่นซวย ปมขับชนสามีซุกกิ๊ก พบเป็นผู้บริหารทั้งคู่)


           ความคืบหน้า ล่าสุด วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 พ.ต.อ. ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าได้แจ้งข้อกล่าวหากับฝ่ายหญิงผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ไปแล้ว 2 ข้อหา ได้แก่ขับรถโดยประมาท และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยผู้อื่น ซึ่งทางผู้ก่อเหตุได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

           ขณะเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายอัครพล สามีที่ขับรถเบนซ์ ในวันเกิดเหตุ เปิดใจว่า หลังจากที่มีข่าวตนก็ถูกวิจารณ์มากมาย พยายามรับผิดชอบผู้เสียหาย ทั้งหารถยกให้ เช็กสภาพรถให้ รวมถึงค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญอื่น ๆ ส่วนกรณี นายพีรพงษ์ หนูช่วย นักศึกษาปริญญาเอก หนึ่งในผู้บาดเจ็บซึ่งต้องเย็บ 18 เข็ม ตนก็ได้ติดต่อไปเพื่อช่วยเหลือแล้ว และหากขาดเหลืออะไรสามารถโทรศัพท์ติดต่อตนได้ทันที

           นายอัครพล ยืนยันว่า ตนไม่ได้คิดหนี แต่จากการที่มีตำแหน่งหน้าที่ต้องรับผิดชอบและเป็นหัวหน้าองค์กร จึงไม่อยากทิ้งงานจนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่ลูกน้อง และเรื่องนี้ตนจะออกมาชี้แจงเมื่อทุกอย่างพร้อม แต่เบื้องต้นยืนยันอีกครั้งว่า ผู้หญิงที่นั่งมากับตนเป็นพนักงาน โดยวันเกิดเหตุแค่พาไปส่งเพราะกลับทางเดียวกัน และไม่ใช่กิ๊กของตนแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ นายอัครพล เผยว่า ตอนนี้ฝ่ายหญิงซึ่งเป็นแฟนของตน มีอาการเครียด และสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ทำให้ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อในช่วงที่ผ่านมา









ภาพและข้อมูลจาก workpointtv, รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีถูกเมียขับชนเปิดใจ ฝ่ายหญิงเครียด ยันสาวนั่งข้างไม่ใช่กิ๊ก พร้อมช่วยคนเจ็บเต็มที่ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:02:12 37,608 อ่าน
TOP