x close

ยอดขายพุ่ง หลังโซเชียลแชร์สนั่น วุ้นกระทิหมาตุ๋น เหมือนมากจนไม่กล้ากิน

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

           ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นหมื่น วุ้นกะทิรูปน้องหมาพันธุ์หน้าย่น นึกว่า "หมาตุ๋น" จริง ๆ ด้านเจ้าของร้าน เผย ยอดจองถล่มทลาย ทำแทบไม่ทัน

           จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพวุ้นกะทิหน้าตาแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จากเฟซบุ๊กเพจ วิไลวรรณ บ้านขนมไทย ซึ่งเป็นภาพวุ้นกะทิรูปน้องหมาสายพันธุ์ปั๊ก ราคา 25 บาทต่อกล่อง จนได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก หลายคนอยากกิน แต่หลายคนบอกว่าไม่กล้ากิน เพราะทำออกมาได้เหมือนมาก (เกินไป) นั้น

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

           ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2560) นางวิไลวรรณ มีเงิน อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขนมดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนชื่นชอบการทำอาหารพวกขนมเป็นอย่างมาก จึงได้เรียนรู้และศึกษาการทำวุ้นมาจากยูทูบ ช่วงแรก ๆ ตนทำเป็นรูปดอกไม้ รูปตัวการ์ตูนที่เด็ก ๆ ชอบ ส่งขายตามร้านค้าต่าง ๆ เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว

           ต่อมาตนอยากทำเป็นรูปร่างที่แปลกใหม่ขึ้น ประกอบกับตนชอบเลี้ยงหมาอยู่แล้ว จึงเกิดไอเดียทำเป็นรูปน้องหมาขึ้นเสียเลย โดยให้ช่างทำบล็อกขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำแค่เพียงชิ้นเดียว ซึ่งครั้งแรกที่ทำออกมาเห็นว่ามีความน่ารักมาก จึงได้ส่งขายตามร้านต่าง ๆ มาได้ 1 ปีแล้ว และไม่คิดว่าจะกลายมาเป็นกระแสในโซเชียล จนขณะนี้ยอดจองเยอะมาก ทำแทบไม่ทันเลยทีเดียว

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

วุ้นกระทิหมาตุ๋น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิไลวรรณ บ้านขนมไทย, workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอดขายพุ่ง หลังโซเชียลแชร์สนั่น วุ้นกระทิหมาตุ๋น เหมือนมากจนไม่กล้ากิน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:26:30 17,770 อ่าน
TOP