x close

สลด สาววัย 24 ซิ่งกระบะฝ่าที่กั้นรถไฟ ถูกชนกระเด็นตกคูน้ำ-เสียชีวิต


รถไฟชนรถยนต์

             เกิดอุบัติเหตุ สาวลพบุรีวัย 24 ปี ซิ่งกระบะฝ่าแผงกั้นรถไฟแบบอัตโนมัติ ถูกชนเต็มแรง รถตกคูน้ำ-ชิ้นส่วนรถกระจาย ก่อนคนขับเสียชีวิตในเวลาต่อมา

             เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนรถกระบะตกคลองส่งน้ำ มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทั้งทีมแพทย์ และหน่วยกู้ภัย

รถไฟชนรถยนต์


             โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณจุดตัดรถไฟคลองส่งน้ำ 16 อาร์ ก่อนถึงสถานีรถไฟหนองทรายขาวประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะ ทะเบียน บบ 5713 ลพบุรี สภาพพังยับเยิน เนื่องจากถูกชนอย่างแรงกระบะหลุดออกจากตัวรถกระเด็นไปคนละทางตกอยู่ในคลองส่งน้ำ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอาการสาหัส 1 คน หมดสติอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือ น.ส.นิตยา เครือทัด อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำตัวออกมาจากซากรถก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

             จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.นิตยา ขับรถมาจากตลาด อ.บ้านหมี่ เพื่อมุ่งหน้าไปช่องสาริกา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางตัดผ่านที่มีสัญญานแผงกั้นรถไฟแบบอัตโนมัติ รถคันดังกล่าวพยายามที่จะเร่งเครื่องเพื่อให้ทันแผงกั้น แต่เนื่องจากรถไฟผ่านมาด้วยความเร็วสูง จึงพุ่งชนรถกระบะอย่างจังทำให้รถกระบะกระเด็นตกลงไปในคลอง และ น.ส.นิตยา ติดอยู่ในซากรถ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำพนักงานรถไฟอีกครั้ง เพื่อสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป



รถไฟชนรถยนต์

รถไฟชนรถยนต์

รถไฟชนรถยนต์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาววัย 24 ซิ่งกระบะฝ่าที่กั้นรถไฟ ถูกชนกระเด็นตกคูน้ำ-เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:23:40 12,152 อ่าน
TOP