x close

อุกอาจ หนุ่มแค้นง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกยิงหมดแม็กกลางออฟฟิศต่อหน้าเพื่อน

 
ยิงแฟน

            ตำรวจจันทบุรีจัมกุมผู้ต้องหาบุกยิงแฟนสาวกลางสำนักงาน คาดแค้นขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ทั้งที่เจ้าตัวเป็นฝ่ายนอกใจไปมีชู้

            เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี จับกุมตัวนายบดินทร์ พ่วงพี หรือ โบ๊ท อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาบุกยิง นางสาวปภัสรา หรือ ขวัญ อายุ 26 ปี อดีตแฟนสาว กลางสำนักงานบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง จนเสียชีวิตคาที่ในสภาพถูกปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ร่างกายรวม 6 จุด คือที่บริเวณกกหูด้านซ้าย 1 นัด ต้นคอ 1 นัด ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด เหนือราวนมด้านขวา 1 นัด ต้นแขนซ้าย 1 นัด และที่ต้นขาขวาอีก 1 นัด

ยิงแฟน
            โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายบดินทร์ได้ขณะกำลังเก็บของเพื่อหลบหนีภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านท่าเรือขลุง ซ.6 ต.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อสอบสวน ก่อนทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

            ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า นายบดินทร์และผู้ตาย คบหาเป็นแฟนกันมา 2 ปี จนเมื่อเดือนก่อน ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรา เนื่องจากผู้ตายจับได้ว่านายบดินทร์ แอบไปมีคนอื่น และนายบดินทร์ พยายามตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งที่ผู้ตายได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เนื่องจากมีการถูกทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า ก่อนที่จะมาเกิดเหตุบุกยิงดังกล่าว

ยิงแฟน

ยิงแฟน
 
ยิงแฟน





ภาพจาก workpointtv, ข่าวอรุณอมรินทร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ข่าวอรุณอมรินทร์
  
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ หนุ่มแค้นง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกยิงหมดแม็กกลางออฟฟิศต่อหน้าเพื่อน อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:47:18 33,928 อ่าน
TOP