x close

หญิงสุดแสบหลอกพ่อเฒ่าวัย 70 ให้ดูดหน้าอกจนเบลอ ก่อนฉกทรัพย์กว่า 2 หมื่น

ดูดหน้าอก

          พ่อเฒ่าพิการนิ้วมือวัย 70 ปี ถูกหญิงท้วมหลอกให้ดูดหน้าอกในป่าละเมาะ จนเบลอไม่รู้สติ ก่อนโดนฉกสร้อยทอง เงินสด รวมมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท

          เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุจากชายอายุ 70 ปี พิการนิ้วมือขวาด้วนทั้ง 5 นิ้ว และมีอาชีพรับซื้อของเก่าขาย ว่า ถูกหญิงอายุประมาณ 40-45 ปี สูงประมาณ 150 เซนติเมตร รูปร่างอ้วน ผิวดำแดง หลอกฉกทรัพย์สินไป รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท
          โดยพ่อเฒ่า เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะตนเดินทางไปซื้อของและซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชค จำนวน 18 ใบ ใกล้กับศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ต่อมาหญิงคนก่อเหตุได้เดินเข้ามาตีสนิทกับตนและชักชวนตนไปร่วมหลับนอนซึ่งตนปฏิเสธ แต่หญิงคนดังกล่าวยังขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 859 ไม่ทราบหมวดอักษรและยี่ห้อ ตามตื๊อตลอด จนตนใจอ่อนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับหญิงคนดังกล่าว

ดูดหน้าอก

          จากนั้นหญิงคนนี้ได้ขี่รถวนเวียนไปหลายที่ ก่อนไปจอดที่ด้านทิศเหนือของบึงสระบัวซึ่งมีป่าละเมาะ และหญิงคนดังกล่าวได้ถอดเสื้อผ้า พร้อมบอกให้ตนดูดที่หน้าอก พอตนหลงเชื่อดูดหน้าอกก็มีอาการเบลอไม่รู้สติ มารู้ตัวอีกครั้งหญิงคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อตนสำรวจทรัพย์สินในตัวพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น หายไป พร้อมทั้งเงินสดจำนวน 7,700 บาท และลอตเตอรี่จำนวน 18 ใบ ก็หายไปด้วย รวมมูลค่าทรัพย์สินสูญเสียกว่า 20,000  บาท ซึ่งตนเชื่อว่าถูกหญิงคนดังกล่าวขโมยไป จึงเดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหญิงคนนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ดูดหน้าอก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสุดแสบหลอกพ่อเฒ่าวัย 70 ให้ดูดหน้าอกจนเบลอ ก่อนฉกทรัพย์กว่า 2 หมื่น อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:46:59 10,455 อ่าน
TOP