x close

คิดไม่ซื่อ ! สาวร้องเพื่อนชายบุกปล้ำ อาศัยไหวพริบหนีรอดหวุดหวิด

ภัยสังคม

        หนุ่มแอบชอบเพื่อนสาวทำทีขับรถไปส่ง ฉวยโอกาสบุกปล้ำ โชคยังดีฝ่ายหญิงมีสติ อาศัยไหวพริบหลอกล่อ หนีรอดหวุดหวิด ตำรวจเร่งหาตัว

        เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมพรว่า มีลูกค้าของโรงแรมเป็นหญิงสาววิ่งมาขอความช่วยเหลือว่า มีเพื่อนชายจะปลุกปล้ำข่มขืน แต่ผู้เสียหายได้พูดจาเกลี้ยกล่อม พร้อมฉวยโอกาสจังหวะนั้นลงมาขอความช่วยเหลือกับพนักงานโรงแรม แต่เพื่อนชายผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงที่ปลอดคนสามารถหลบหนีออกมาได้ แล้วขับรถกระบะออกไป

ภัยสังคม
        จากการสอบถามหญิงสาวผู้เสียหาย น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดแพร่ เล่าว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน ได้เดินทางมาจากจังหวัดแพร่ มาที่จังหวัดชุมพรเพื่อร่วมงานแต่งงานของเพื่อน ทำให้รู้จักกับนายอู๊ด (ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล) อายุประมาณ 30 ปี จากนั้นนายอู้ดก็ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อพูดคุยกับตนมาตลอด แต่ตนไม่ชอบ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนต้องเดินทางเข้าตัวเมืองชุมพร เพื่อจะกลับบ้านจังหวัดแพร่ จึงได้เปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร ซึ่งนายอู๊ดก็ได้มาส่ง

ภัยสังคม

        หลังจากเข้าห้องพัก ตนจึงบอกให้นายอู๊ดกลับ แต่นายอู๊ดก็ได้พยายามที่จะเข้ามาปลุกปล้ำและเอาโทรศัพท์ของตนไป เพื่อไม่ให้โทร. หาใคร ตนเริ่มขัดขืน ทำให้นายอู๊ดมีทีท่าจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงตั้งสติหลอกล่อทำทียอมไปสักพัก แล้วขอลงไปซื้อถุงยางอนามัย แต่นายอู๊ดไม่ยอมและเข้ามาบีบคอ ตนจึงบอกไปว่า พี่รักหนูหรือเปล่า ถ้ารักหนูพี่ไปขอหนูที่บ้านได้ไหม จากนั้นนายอู๊ดเริ่มผ่อนคลายลง ตนก็พูดต่อว่าถ้าอย่างนั้นเรากลับบ้านไปพร้อมกันเลย นายอู๊ดก็ตายใจ ตนจึงอาศัยช่วงเวลานั้นวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ อยากจะฝากเตือนผู้หญิงด้วยกันว่า อย่าเพิ่งไว้ใจคนที่เพิ่งรู้จักกัน ซึ่งตนก็โชคดีที่พอจะมีสติ และสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว พร้อมเร่งสืบหาพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดไม่ซื่อ ! สาวร้องเพื่อนชายบุกปล้ำ อาศัยไหวพริบหนีรอดหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:51:29 23,379 อ่าน
TOP