x close

พบศพนิรนามลอยขึ้นอืดที่แม่น้ำท่าจีน คาดเป็นพ่อค้าเร่ที่หายตัวไป 2 วัน

ศพปริศนา

          พบศพนิรนามลอยขึ้นอืดที่แม่น้ำท่าจีน คาดเป็นพ่อค้าเร่ที่หายตัวไป 2 วัน เผยอาจเป็นลมจนตกน้ำ แต่จะส่งส่งศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

          วานนี้ (20 พฤษภาคม 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้เข้าตรวจสอบกรณีพบศพลอยอืด  ไหลไปตามแม่น้ำท่าจีน บริเวณหน้าวัดยาง ต.ศรีประจันต์ โดยเจ้าหน้าที่และทีมกู้ภัยต้องกระจายกำลังใช้เรือพายไปดักบริเวณท่าน้ำหน้าวัดพยัคฆาราม หรือ วัดเสือ ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร จึงสามารถนำศพขึ้นจากน้ำได้
ศพปริศนา

          เบื้องต้นพบศพอยู่ในสภาพ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีน้ำตาล อายุประมาณ 30-40 ปี ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย มีเพียงผ้าที่พันเท้าซ้ายไว้ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน โดยมีพยานให้การว่า ไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต แต่เคยเห็นขี่รถจักรยานพ่วงข้างมาขายตั๊กแตนไผ่สาน ก่อนหน้านี้ก็มาขายของที่ตลาดศรีประจันต์ ก่อนจะหายไป 2 วัน กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

          สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าผู้ตายมาเดินอยู่ริมน้ำ แล้วเป็นลมจนตกน้ำไปโดยไม่มีใครเห็น เนื่องจากผู้ตายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งจากนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ศพปริศนา

ศพปริศนา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพนิรนามลอยขึ้นอืดที่แม่น้ำท่าจีน คาดเป็นพ่อค้าเร่ที่หายตัวไป 2 วัน โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:58:11 8,883 อ่าน
TOP