x close

กทม. ยัน ไม่ใช่เจ้าของจักรยาน oBike สีส้ม เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อใช้บริการ

จักรยานสีส้ม

          โครงการจักรยานสาธารณะกรุงเทพมหานคร แจง จักรยานสีส้ม "oBike" ไม่ใช่ของโครงการ พร้อมเตือนอย่าหลงเชื่อใช้บริการ ล่าสุด กทม. เตรียมตรวจสอบที่มาแล้ว

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า นายสุธน อาณากุล ผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงกรณีช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พบมีการตั้งวางจักรยานสีส้ม  ชื่อว่า "oBike" บริเวณทางเท้าสาธารณะและสถานีจักรยานปันปั่นของกรุงเทพมหานคร โดยมีการเรียกเก็บค่าสมาชิกและค่าบริการในการใช้งาน ซึ่งทาง กทม. ขอแจ้งว่า การให้บริการดังกล่าวไม่ได้มีการขออนุญาตจากทาง กทม. แต่อย่างใด และอาจเป็นการหลอกลวงประชาชนอีกด้วย ทั้งนี้ กทม. อยู่ระหว่างดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
จักรยานสีส้ม

          อย่างไรก็ตาม หากประชาชนมีความจำเป็นต้องการใช้บริการรถจักรยานสาธารณะ สามารถใช้รถจักรยานปันปั่นซึ่งมีสถานีให้บริการ 50 สถานี ในถนนสาทร ถนนพระราม 4 ถนนพญาไท ถนนพระราม 1 ถนนราชดำริ ถนนอังรีดูนังต์ ถนนสีลม ถนนนราธิวาส ถนนวิทยุ และถนนเพลินจิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.punpunbikeshare.com และ www.facebook.com/punpunbikeshare

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก PUN PUN, prbangkok.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กทม. ยัน ไม่ใช่เจ้าของจักรยาน oBike สีส้ม เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อใช้บริการ โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:34:08 7,696 อ่าน
TOP