x close

สุดเศร้า...ครูปาล์ม เหยื่อแฟนเก่าบุกยิง เสียชีวิตแล้ว ญาติเตรียมนำร่างกลับบ้านเกิด

แฟนเก่าบุกยิง

          ครูปาล์ม เหยื่อถูกแฟนเก่าบุกยิงในโรงเรียน เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์สุดยื้อ ด้านครอบครัวสุดเศร้ายังทำใจไม่ได้ เตรียมรับร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิด

          สืบเนื่องจากกรณี นายภูษิต อ่วมทองดี อายุ 36 ปี ก่อเหตุบุกยิง  น.ส.ศิรประภา สุวรรณสถิตย์ หรือ ครูปาล์ม อายุ 25 ปี ครูสาวที่เพิ่งบรรจุใหม่ ภายในโรงเรียนวัดพระยาตาก จ.ชัยนาท ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีพตัวเองในที่เกิดเหตุ โดยตำรวจมุ่งสาเหตุอาจมาจากการง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ขณะที่อาการของครูปาล์มยังสาหัสต้องรักษาตัวในห้อง ICU ท่ามกลางคำภาวนาจากญาติหวังให้เกิดปาฏิหาริย์นั้น [อ่านข่าว : ครูปาล์ม เหยื่อแฟนเก่าบุกยิง ยังไม่พ้นขีดอันตราย...ญาติหวังปาฏิหาริย์]
          ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 พฤษภาคม 2560) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ได้รับแจ้งจากเพื่อนของครูปาล์ม ทราบว่าขณะนี้ครูปาล์มได้จากไปอย่างสงบแล้ว ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติ ๆ และเพื่อนครูที่เฝ้ารอให้มีปาฏิหารย์จนถึงนาทีสุดท้าย

          ทั้งนี้ทางญาติยังทำใจกับความสูญเสียครั้งนี้ไม่ได้ โดยจากนี้ญาติได้เตรียมรอรับร่างของครูปาล์มไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิดใน ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท ช่วงบ่ายวันนี้ (20 พฤษภาคม 2560)

แฟนเก่าบุกยิง

แฟนเก่าบุกยิง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า...ครูปาล์ม เหยื่อแฟนเก่าบุกยิง เสียชีวิตแล้ว ญาติเตรียมนำร่างกลับบ้านเกิด โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:19:19 38,616 อ่าน
TOP