x close

วงจรปิดเผยนาที 2 โจ๋ ล็อกคอ-รุมกระทืบชายสติไม่ดี จนเลือดคั่งในสมอง



กระทืบคน

กระทืบคน

          เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด นาที 2 โจ๋ ล็อกคอ-รุมกระทืบชายสติไม่ดี แพทย์เผย อาการน่าเป็นห่วง เลือดคั่งในสมอง ศีรษะบวม ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุชายวัยรุ่น 2 คน รุมทำร้าย นายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง หรือ บูม อายุ 31 ปี ผู้ป่วยจิตเวช จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านขายยาแห่งหนึ่ง ข้างโรงพยาบาลตราด ซึ่งกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน และใกล้เคียงที่เกิดเหตุสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน     
          โดยภาพจากวงจรปิด เผยให้เห็น ชายวัยรุ่น 1 คน เข้าไปล็อกคอนายพงษ์รัตน์ พาเดินไปยังหน้าร้านขายยา ส่วนชายอีก 1 คน ก็เดินตามมาประกบ ก่อนจะลงมือชกต่อยที่ใบหน้าจนล้มลงกับพื้น จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้ใช้เท้าเตะซ้ำที่ศีรษะหลายครั้ง จนนอนแน่นิ่งจมกองเลือด และขณะนี้อาการนายพงษ์รัตน์ยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีเลือดคั่งในสมอง ศีรษะบวม ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แพทย์ยังคงติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

          สำหรับนายพงษ์รัตน์ เป็นชายค่อนข้างสติไม่ดี มักจะเดินไปตามถนนและนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ เป็นที่รู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาของคนตราด ไม่มีภัยอันตรายกับใคร ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับนายพงษ์รัตน์ขึ้น ทำให้หลายคนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก วอนให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

กระทืบคน

กระทืบคน

กระทืบคน

กระทืบคน


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @newsthaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดเผยนาที 2 โจ๋ ล็อกคอ-รุมกระทืบชายสติไม่ดี จนเลือดคั่งในสมอง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:13:20 9,274 อ่าน
TOP