x close

ป่าเถื่อน ! แก๊งกระบะรุมตื้บหนุ่มขับเก๋งสลบเหมือด ร่างชักกระตุก-เลือดนองถนน


ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

             หนุ่มขับเก๋งหนีแก๊งกระบะ แต่ถึงคราวซวย เจอเสาไฟล้มไปต่อไม่ได้ โดนสหบาทาไม่ยั้ง สลบเหมือดคารถ ร่างชักกระตุก-เลือดนองถนน

             นับวันสื่อออนไลน์ยิ่งสะท้อนให้เห็นความโหดร้ายรุนแรงของมนุษย์ที่มักจะใช้กำลังตัดสินปัญหากันมากขึ้นทุกที ๆ ดังจะเห็นได้จากคลิปที่ถูกแชร์กันรายวัน ทั้งอาวุธปืนที่หาได้ง่ายแสนง่าย หรือแก๊ง "หมาหมู่" ที่มักจะประกาศศักดาความแน่ หรือตั้งตนเป็นศาลเตี้ย แค่เพราะมีกำลังคนมากกว่าเข้าห้ำหั่นคนที่เป็นอริ หรือแม้แต่แค่ไม่ชอบหน้า โดยไม่ได้สนใจกฎหมายบ้านเมือง

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย
             เช่นเดียวกับคลิปที่ถูกแชร์กันชั่วข้ามคืน จากเฟซบุ๊ก Jupiter Rahu เป็นภาพเหตุการณ์ "รุม" ทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งจนแน่นิ่ง โดยมีข้อความระบุไว้ดังนี้

 ทำร้ายร่างกาย



             ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อจำนวนมาก โดยส่วนมากมองว่าการกระทำเช่นนี้ป่าเถื่อนและรุนแรงเกินไป หากชายที่ถูกทำร้ายกระทำความผิดจริงตามที่มีการกล่าวอ้าง ก็ควรจะจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ การใช้กำลังและกระหน่ำเตะเข้าไปเช่นนี้ไม่ต่างจากพฤติกรรมนักเลง และหวังให้ตายหรือพิการ

             อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเผยว่าสาเหตุที่แท้จริงของเรื่องนี้เป็นมาอย่างไร และบุคคลที่ถูกทำร้ายไปฉุดหญิงสาวซึ่งเป็นน้องของกลุ่มที่มารุมจริงหรือไม่ ซึ่งหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ทำร้ายร่างกาย





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jupiter Rahu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่าเถื่อน ! แก๊งกระบะรุมตื้บหนุ่มขับเก๋งสลบเหมือด ร่างชักกระตุก-เลือดนองถนน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:12:38 59,501 อ่าน
TOP