x close

นายก อบต.บ้านใหม่ เข้าพบศาลหลังถูกหมายจับ ยันไม่มีเอี่ยวซื้อกาม แม่ฮ่องสอน

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          วสุ ผันเงิน นายก อบต.บ้านใหม่ เข้าพบศาลหลังถูกหมายจับปมเบิกงบเกิน เอี่ยวค้ากามน้ำเพียงดิน แต่ยังไม่พบตำรวจ ด้าน ผบช.ภ.5 ยันเจ้าตัวไม่เกี่ยวซื้อบริการเด็ก

          จากกรณีที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ออกหมายจับ นายวสุ ผันเงิน นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) บ้านใหม่ จ.นนทบุรี หลังตำรวจหาหลักฐานประกอบคดีซื้อประเวณีเด็ก จ.แม่ฮ่องสอน ของสมาชิก อบต. บ้านใหม่ แต่กลับพบว่ามีการเบิกจ่ายงบเดินทางไปดูงานดังกล่าวเกินจำนวน ซึ่งหลังทราบข้อหา นายวสุ เลื่อนพบตำรวจโดยอ้างว่าป่วยนั้น (อ่านข่าว : สั่งล่าตัว นายก อบต.บ้านใหม่ เบี้ยวฝากขัง อ้างป่วย ก่อนดำดินหายจ้อย)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2560) นายวสุ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีรับรองเอกสารอันเป็นเท็จเบิกค่าใช้จ่ายโครงการอบรมดูงาน จ.แม่ฮ่องสอน ปี 2559 เชื่อมโยงเหตุการณ์ซื้อบริการเด็ก ได้เดินทางมาที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง พร้อมกับผู้ติดตาม 2 คน เพื่อแสดงตัวหลังถูกหมายจับดังกล่าว

ค้ากามแม่ฮ่องสอน

          จากนั้นไม่นาน นายวสุ ได้เดินทางลงมาจากอาคาร พร้อมให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ระบุว่า เอกสารยังไม่พร้อม แล้วได้ขึ้นรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ สีน้ำเงิน ออกไปทันที ขณะที่ นายศรีอู๊ด โกสุโท ที่ปรึกษากฎหมายของนายวสุ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้มีการยื่นคำร้องต่อศาล แต่อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการตามลำดับ

          ทั้งนี้ตามกระบวนการแล้ว นายวสุ ต้องเข้าพบพนักงานสอบสวนก่อน และรอให้มีการยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกต่อศาล ซึ่ง นายวสุ สามารถยื่นคำร้องและหลักทรัพย์ขอประกันตัวได้ และขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะอนุญาตหรือไม่

          ขณะที่ประเด็นเรื่องการซื้อบริการเด็กที่ จ.แม่ฮ่องสอน ทาง พล.ต.ท. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 ยืนยันว่า จากการตรวจสอบแล้วไม่พบว่า นายวสุ ใช้บริการแต่อย่างใด ส่วนคดีนี้มีผู้พัวพันเพิ่มอีก 6 ราย และกำลังหาหลักฐานเพิ่มอีก 3 ราย



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายก อบต.บ้านใหม่ เข้าพบศาลหลังถูกหมายจับ ยันไม่มีเอี่ยวซื้อกาม แม่ฮ่องสอน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:57:17 14,823 อ่าน
TOP