x close

คลิปฉาว สาวพนักงานต้อนรับถูกบังคับกราบเท้า ลั่นจะรวย-จน ค่าของคนเท่ากัน !!


กราบเท้า

          เปิดใจพนักงานต้อนรับสาวถูกลูกค้าวีนใส่ บังคับให้กราบเท้า ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ชี้จะรวยหรือจนก็มีศักดิ์ศรีเหมือนกัน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พนักงานสาวที่ถูกบังคับให้กราบ เผยว่า ตนเองเป็นพนักงานต้อนรับของโชว์รูมขายรถแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          โดยวันเกิดเหตุ ลูกค้าสาวคนดังกล่าวมาที่โชว์รูมพร้อมกับลูกสาว ตนก็ได้เดินเข้าไปสวัสดี พร้อมพูดทักทายว่า "พี่น่ารักจังเลยมาศูนย์บริการเราทุกครั้ง พาคุณแม่มาด้วย.." แต่ลูกค้าสาวกลับโมโหใส่ ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะเรียกพบกับผู้จัดการ และได้มีการเข้าไปเจรจากันในห้องตามในคลิป โดยมีการสั่งให้ยกมือไหว้ ตนเองก็ไหว้ไปแล้วหลายครั้ง แต่ลูกค้าสาวกลับไม่พอใจ พยายามดึงมือลงต่ำคล้ายกับให้กราบที่เท้า ตนจึงตัดสินใจตะโกนไปว่าขอลาออกและไม่ยอมกราบเท้า
กราบเท้า

          ทั้งนี้เจ้าตัวกล่าวว่า ไม่ว่าจะรวยหรือจน แต่ค่าความเป็นคนมีเท่ากัน เห็นใจกันบ้าง ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองผิดหวังอย่างมากกับตัวของผู้จัดการ ที่เป็นถึงผู้นำแต่ไม่มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา โดยขณะนี้ตนเองยังไม่ได้ลาออกเพียงแต่แค่ขอลาพักร้อนก่อน พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้เข้าไปยุ่งเรื่องของลูกค้า เพียงแต่เข้าไปทักทายลูกค้า ในฐานะที่ตนเป็นพนักงานต้อนรับ

กราบเท้า





ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฉาว สาวพนักงานต้อนรับถูกบังคับกราบเท้า ลั่นจะรวย-จน ค่าของคนเท่ากัน !! อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:09:20 58,386 อ่าน
TOP