x close

สลด ตาวัย 80 ผูกคอดับใต้ต้นมะขาม ตำรวจดูสภาพศพพบมีเงื่อนงำ !?


ตาวัย 80 ผูกคอดับใต้ต้นมะขาม

          ชายชราวัย 80 ปี คว้าเชือกเปลผูกคอดับใต้ต้นมะขามภายในบ้าน ลูกชายเผยพ่อเป็นโรคเครียด ต้องกินยา มีอาการหลงลืม ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากสภาพศพเชือกไม่ได้รัดหลอดลม

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามกระทาย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านฟากนา ม.7 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี เมื่อไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวมีกำแพงคอนกรีตล้อมรอบ ภายในรั้วพบร่างชายคนหนึ่งยืนในลักษณะหันหน้าเข้าหาต้นมะขามใหญ่ ที่คอมีเปล โดยทำจากเชือกไนลอนถักพันคล้องคออยู่ มือข้างขวาอยู่ในลักษณะโอบกอดเสาไม้ที่ปักอยู่กับโคนต้นมะขาม ทั้งนี้ พบว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ทราบชื่อ นายพิง อ่วมทอง อายุ 80 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุ

          จากการสอบถาม นายพลสินธ์ อายุ 41 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พ่อของตนเป็นโรคเครียด ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ และยังมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ โดยสองวันที่ผ่านมา สังเกตว่าพ่อนอนไม่หลับ และเดินไปมาภายในรั้วบ้านอยู่เป็นประจำ โดยคืนที่ผ่านมาพ่อของตนออกมานอนนอกห้อง ซึ่งก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้าตนเดินออกมาเพื่อจะนำอาหารมาเลี้ยงสุนัข ก็พบว่าพ่อผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
ตาวัย 80 ผูกคอดับใต้ต้นมะขาม

          อย่างไรก็ตาม จากลักษณะการเสียชีวิตมีความผิดธรรมชาติ โดยสังเกตจากลักษณะการยืน และสภาพเชือกที่ผูกไม่ได้รัดบริเวณหลอดลม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ในขณะที่ญาติต่างเชื่อว่านายพิงผูกคอเสียชีวิตเอง และเตรียมนำร่างมาบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ตาวัย 80 ผูกคอดับใต้ต้นมะขาม ตำรวจดูสภาพศพพบมีเงื่อนงำ !? อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:58:15 12,327 อ่าน
TOP