x close

กรรมติดจรวด ! โจ๋ขับเก๋งชนราวสะพาน หลังจ่อยิงคู่อริดับ เสียชีวิตแล้ว

 ประกบยิง

           หนึ่งในแก๊งโจ๋ขับเก๋งไล่ฆ่าอริตาย 1 สาหัส 1 ซิ่งหนีชนชนราวสะพาน ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ที่เหลือยังรักษาตัวอยู่ เตรียมดำเนินคดีหลังอาการดีขึ้น

           วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม จังหวัดกระบี่ ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายอายุ 16 ปี ถูกยิงเสียชีวิต และเด็กชายวัย 14 ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเหตุผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดยมีเด็กชายวัย 14 เป็นคนขับ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มคนร้ายขับรถเก๋งไล่ตามประกบ แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิง ผู้ตาย 2 นัด ผู้ตายตกจากรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ส่วนเด็กชายวัย 14 ปี ก็ได้พยายามขับรถจักรยานยนต์หนี แต่ถูกคนร้ายยิงเข้าที่แผ่นหลังได้รับบาดเจ็บ แต่แข็งใจขับรถไปประมาณ 600 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนคนร้ายขับรถหลบหนีไป

ประกบยิง
            อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุยิงกันประมาณ 10 นาที กลุ่มคนร้ายได้ขับรถเก๋งไปชนราวสะพาน ทำให้รถตกลงไปในคลอง โดยในรถมีผู้บาดเจ็บ 5 คน เป็นเยาวชนอายุ 16-17 ปี มีบาดแผลจากการกระแทก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.คลองท่อม และนำส่ง รพ.กระบี่ นอกจากนี้ ยังพบพานท้ายอาวุธปืนลูกซอง 1 ชิ้น ตกในที่เกิดเหตุด้วย

ประกบยิง

ประกบยิง

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะมีความขัดแย้ง หรือมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มคนร้าย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมและเก็บหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ได้คอยดูแลควบคุมตัวไว้แล้ว


           ขณะที่ล่าสุด มีรายงานว่า 1 ใน 5 ของผู้บาดเจ็บ ซิ่งเก๋งชนราวสะพาน หลังขับไล่ยิงคู่อริ ได้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย คือ นายชิน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  จากการสอบสวนวัยรุ่นอีก 2 คน ที่บาดเจ็บไม่มากนั้น ให้การรับสารภาพว่าสาเหตุที่ไล่ยิงนั้น มาจากการที่ผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ได้เบิ้ลรถใส่หน้าและยกล้อใส่ จึงตักเตือนแต่ก็ไม่สนใจ นายชิน ผู้ตายอีกคน ที่โดยสารมาในรถยนต์จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ และไล่ยิง
 
           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ทั้ง 2 คน คือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนที่เหลืออีก 2 คน ยังรักษาตัวอยู่ก็จะแจ้งดำเนินคดีหลังจากอาการดีขึ้นต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก
 


**หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.47 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมติดจรวด ! โจ๋ขับเก๋งชนราวสะพาน หลังจ่อยิงคู่อริดับ เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:54:08 18,757 อ่าน
TOP