x close

พ.ต.ท. ขอลาออกราชการ ยังมาทำงานปกติ-งดสัมภาษณ์ ด้าน ผกก. ชี้ยังไม่ลงโทษ

 

            ตำรวจยศ พ.ต.ท. ขอลาออกจากราชการ ยังมาทำงานปกติ ด้าน ผกก.สน.อุดมสุข เผย ยังไม่มีการลงโทษทางวินัย ขอฟังเจตนาจากเจ้าตัวก่อน

            หลังจากที่โลกโซเชียลมีเดียต่างแห่แชร์ภาพเอกสารบันทึกข้อความ เรื่อง ขอลาออกจากราชการของ พ.ต.ท. รติวุฒิ นาคแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ปฏิบัติราชการ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.อุดมสุข โดยมีเนื้อความระบุว่า รับราชการมานานถึง 31 ปี  แต่พบว่าระบบราชการแบบในปัจจุบัน ไม่ทำให้ตัวเองมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่ราชการได้แต่อย่างใด ค่าตอบแทนต่ำ มีแต่ความเครียด ช่วงชีวิตที่เหลือขอพ้นระบบราชการ ไปทำงานอื่นที่มีความสุขกว่า ตามที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : แชร์ว่อน ! พ.ต.ท. ร่างหนังสือลาออก ชี้รับราชการ 31 ปี เงินน้อย-ไร้ก้าวหน้า)


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง  AMARIN TV ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน.อุดมสุข เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดย พ.ต.อ. ปรีชา ยืนยันว่า พ.ต.ท. รติวุฒิ ร่างจดหมายขึ้นมาเอง แต่ยังไม่ได้เซ็น แล้วอยากให้ปรับแก้ถ้อยคำให้เหมาะสมมากกว่านี้ ซึ่งล่าสุดยังไม่มีการลงโทษทางวินัย ตนในฐานะผู้บังคับบัญชาก็ยังไม่ได้ตำหนิอะไร แต่ขอให้รายงานข้อเท็จจริงจากเจ้าตัวมาก่อน ส่วนจะลงโทษหรือไม่ต้องฟังเจตนาจากเจ้าตัวเช่นกัน นอกจากนี้ พ.ต.ท. รติวุฒิ ก็ยังคงมาทำงานตามปกติ

            อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวอมรินทร์พยายามจะขอสัมภาษณ์ พ.ต.ท. รติวุฒิ  แต่เจ้าตัวไม่ขอให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท. ขอลาออกราชการ ยังมาทำงานปกติ-งดสัมภาษณ์ ด้าน ผกก. ชี้ยังไม่ลงโทษ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:31:01 15,736 อ่าน
TOP