x close

อดีตเมียแค้นใจผัวเก่าเจ้าชู้ ย่องเผาบ้านวอด แต่ผัวนอนกกสาวอยู่บ้านอีกหลัง !!


ข่าวไฟไหม้

              เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ที่ จ.อุดรธานี หนุ่มเจ้าของบ้านคาดฝีมือเมียเก่าที่เลิกราไป เผยเคยถูกขู่จะเผาบ้าน เหตุแค้นใจความเจ้าชู้

             วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้  2 ชั้น ภายในซอยดอนอุดม 4 ถนนอำเภอ เทศบาลนครอุดรธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงลงพื้นที่ระงับเหตุ ใช้เวลานานร่วม 30 นาที เพลิงจึงสงบลง

ข่าวไฟไหม้
             จากการสอบถาม นายเชษฐา อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นมรดกจากแม่ที่ให้ไว้ เบื้องต้นคาดว่าเหตุไฟไหม้เกิดจากฝีมือของนางโสภา อายุ 41 ปี อดีตภรรยาที่เพิ่งเลิกรากันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน จากความเจ้าชู้และมีภรรยาเยอะของตน

             โดยนายเชษฐา บอกว่า นางโสภา เคยพูดข่มขู่เอาไว้ว่าถ้าตนมานอนที่บ้านหลังนี้กับภรรยาคนใหม่ จะจุดไฟเผาให้ตายทั้งคู่ ประกอบกับพบพยานบุคคลเป็นพนักงานกวาดถนน แจ้งว่าได้พบนางโสภา มาที่บ้านและมีการจุดไฟภายในรั้วบ้าน ซึ่งครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เพราะตนได้ไปนอนอยู่กับภรรยาที่บ้านอีกหลังหนึ่ง

ข่าวไฟไหม้

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการเชิญตัวนางโสภา มาสอบสวนขยายผล หากพบเป็นคนก่อเหตุจริง ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเมียแค้นใจผัวเก่าเจ้าชู้ ย่องเผาบ้านวอด แต่ผัวนอนกกสาวอยู่บ้านอีกหลัง !! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:03:31 10,855 อ่าน
TOP