x close

ชาวเน็ตสุดเอือม มนุษย์ลุงแผลงฤทธิ์บนรถไฟจีน หลังถูกขอให้เลิกโยนขยะ

 

            ชาวเน็ตสุดเอือม มนุษย์ลุงแผลงฤทธิ์บนรถไฟจีน ถูกบอกให้เลิกโยนขยะบนพื้น แทนที่จะฟังกลับยิ่งเอาหนัก พร้อมแสดงท่าทีสุดกร่าง ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น

            วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า โซเชียลจีนมีอันต้องเดือดอีกครั้ง ภายหลังโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปมนุษย์ลุงรายหนึ่ง ที่ก่อวีรกรรมสุดเอือมระอาไว้ขณะโดยสารบนรถไฟความเร็วสูงขบวนหนึ่งในประเทศจีน
            โดยจากคลิปเผยให้เห็นพนักงานทำความสะอาดหญิง ที่กำลังกวาดพื้นบริเวณทางเดินในขบวนรถไฟ ก่อนที่เธอจะเข้าไปบอกผู้โดยสารชายสูงวัยรายหนึ่งให้เลิกทิ้งเศษและเมล็ดเมลอนลงบนพื้น แต่แทนที่เขาจะรับฟังเธอ กลับลุกขึ้นแสดงท่าทีกวนโอ๊ย พร้อมหยิบเอาเมล็ดเมลอนที่เหลือในถุงออกมาโปรยไปทั่วทางเดิน จนเมล็ดกระจายไปทั่วถึงใต้ที่นั่งของผู้โดยสารรายอื่น

            เท่านั้นยังไม่พอ เขายังเดินมาเอาตัวกระแทกพนักงานทำความสะอาดหญิง พร้อมตะโกนสั่ง "กวาดไปเซ่ !" ก่อนจะกลับไปนั่งยังทีของตัวเอง ท่ามกลางความเอือมระอาของพนักงาน รวมถึงผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่อยู่ในขบวนเดียวกัน

            ทั้งนี้ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากที่แสดงความคิดเห็น เอือมสุด ๆ ที่ต้องให้ความเคารพแก่ผู้สูงวัยที่ขาดความน่าเคารพเช่นนี้ แต่ก็มีหลายคนที่ชี้ว่า อย่าโทษความแก่เลย เพราะมนุษย์ลุงคนนี้น่าจะเป็นอันธพาลเก่ามากกว่า

            เช่นเดียวกับบางคนที่โพสต์ว่า "ก็แค่คนเลวที่แก่แล้วเท่านั้น" บางคนยังโมโหร้ายกว่านั้น โพสต์ว่า "ขยะพรรค์นี้น่าจะโยนทิ้งออกไปจากรถซะด้วย"



ภาพจาก shanghaiist.com

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสุดเอือม มนุษย์ลุงแผลงฤทธิ์บนรถไฟจีน หลังถูกขอให้เลิกโยนขยะ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:18:33 9,293 อ่าน
TOP