x close

2 โจ๋ รุมตื้บชายสติไม่ดี อ้างจำผิดคน-มองหน้าหาเรื่อง เจอญาติประเคนหมัดใส่ 2 ที


2 โจ๋ รุมตื้บชายสติไม่ดี อ้างจำผิดคน-มองหน้าหาเรื่อง

          2 โจ๋ รุมสกรัมชายสติไม่ดีที่ จ.ตราด จนนอนแน่นิ่งจมกองเลือด อ้างจำผิดคน-มองหน้าหาเรื่อง ด้านญาติโกรธแค้นชกหน้าไป 2 หมัด

           จากกรณี 2 โจ๋ ก่อเหตุรุมกระทืบ นายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง หรือ บูม อายุ 31 ปี ผู้ป่วยจิตเวช จนนอนแน่นิ่งจมกองเลือด ซึ่งอาการนายพงษ์รัตน์ ยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีเลือดคั่งในสมอง ศีรษะบวม ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : วงจรปิดเผยนาที 2 โจ๋ ล็อกคอ-รุมกระทืบชายสติไม่ดี จนเลือดคั่งในสมอง)

          ความคืบหน้าล่าสุด (23 พฤษภาคม 2560) ที่ สภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าวจับกุม 2 ผู้ต้องหา รุมทำร้ายร่างกาย นายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง หลังชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด ตามจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ (22 พฤษภาคม) คือนายตี๋ อายุ 16 ปี และนายกิตตินันท์ พงพันธ์พินิจ อายุ 19 ปี ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายกิตตินันท์ ผู้ต้องหา ออกมาจากห้องขังไปยังห้องแถลงข่าว ก็ถูกญาติของนายพงษ์รัตน์ ชกเข้าที่ใบหน้าไป 2 ครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวเข้าห้องแถลงข่าว

2 โจ๋ รุมตื้บชายสติไม่ดี อ้างจำผิดคน-มองหน้าหาเรื่อง

           โดยนายตี๋ ยอมรับว่า รุมทำร้ายจริงเพราะจำผิดคน ส่วนเพื่อนอีกคนก็อ้างว่าถูกมองหน้าหาเรื่อง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายบุคคลอื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเตรียมส่งฝากขังกับศาลจังหวัดตราดต่อไป

           อย่างไรก็ดี หลังจากแถลงข่าวเสร็จ ยังมีญาติและชาวตราดเฝ้ารอรุมประชาทัณฑ์อยู่หน้าห้องแถลงข่าว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ต้องหาไปยังอีกห้องหนึ่ง ก่อนที่ญาติและชาวตราดจะสลายตัว นอกจากนี้ ยังมีชาวตราดกว่า 100 คน เดินทางไปหน้าร้านขายยาจุดเกิดเหตุ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คาดว่าจะนำผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่าจะนำตัวมาทำแผนหรือไม่

2 โจ๋ รุมตื้บชายสติไม่ดี อ้างจำผิดคน-มองหน้าหาเรื่อง

ภาพจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
amarintv.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจ๋ รุมตื้บชายสติไม่ดี อ้างจำผิดคน-มองหน้าหาเรื่อง เจอญาติประเคนหมัดใส่ 2 ที อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:11:32 11,919 อ่าน
TOP