x close

พีคก็ตรงนี้ ! เมื่อแม่รู้ว่าลูกคือแหม่มโพธิ์ดำ บอกเลยอ่านทุกโพสต์ แต่ไม่ไลค์นะจ๊ะ


แหม่มโพธิ์ดำ

            แห่แชร์ความฮาส่งตรงจากควีน เมื่อแม่ถามว่า "แหม่มโพธิ์ดำคือใคร ?" งานนี้มีสตั๊นต์ แถมพอรู้ความจริงขุ่นแม่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใช้ยุทธวิธีกองโจรด้วยนะจะบอกให้

            วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 ที่เพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้โพสต์ข้อความชวนขำก๊าก หลังจากที่คุณแม่ของแหม่มโพธิ์ดำ หรือที่ลูกเพจเรียกว่า "ควีน" ถามเจ้าตัวว่า "แหม่มโพธิ์ดำคือใครคะลูก ?" งานนี้ทำเอาควีนถึงกับสตั๊นต์ว่าจะตอบอย่างไรดี

            โดยล่าสุด ความพีคก็บังเกิดขึ้นจนได้ เมื่อ ณ บัดนาว แม่ของควีนรู้แล้วว่าลูกสาวคือแหม่มโพธิ์ดำ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับบอกว่า อย่าถามถึงความตกใจ บอกเลยว่า ระดับภูเขาถล่มเลยทีเดียว
แหม่มโพธิ์ดำ

            แถมคุณแม่ยังแอบอ่านทุกวัน ทุกโพสต์ ทุกข้อความ แต่ใช้ยุทธวิธีกองโจร ไม่กดไลค์ ไม่ทิ้งหลักฐาน งานนี้ควีนเลยขอเอาใจคุณแม่ด้วยการบอกว่า แม่เป็นคนน่ารัก ถ้าได้รู้จักรับรองจะหลง

            แน่นอนว่า บรรดาลูกเพจที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งสวัสดี เซย์ไฮคุณแม่กันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า ขอบพระคุณคุณแม่ที่มอบควีนมาให้พวกเรา คุณแม่คือแบบอย่างที่ดีของควีนแน่ ๆ ควีนถึงได้มาถึงจุดนี้ได้ และต้องภูมิใจมากแน่ ๆ ที่รู้ว่าลูกช่วยเหลือสังคม

            ว่าแต่...ลูกสาวแซ่บขนาดนี้ ขุ่นแม่จะแซ่บขนาดไหนหนอ ^^

แหม่มโพธิ์ดำ

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีคก็ตรงนี้ ! เมื่อแม่รู้ว่าลูกคือแหม่มโพธิ์ดำ บอกเลยอ่านทุกโพสต์ แต่ไม่ไลค์นะจ๊ะ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:50:58 132,778 อ่าน
TOP