x close

ผู้บริหารโชว์รูมดัง พร้อมเยียวยาจิตใจลูกน้อง หลังดราม่าสนั่นลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ

 
ดราม่าลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ

ดราม่าลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ

             ผู้บริหารโชว์รูมดัง ออกโรงแล้ว ลั่นพร้อมเยียวยาจิตใจลูกน้อง หลังดราม่าสนั่นคลิปลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ ด้านชาวเน็ตแห่ขุดประวัติสาวไฮโซ-รุมคอมเมนต์กระหน่ำ ล่าสุดปิดเฟซหนีแล้ว

             มีตัวอย่างมาให้เห็นกันแล้วหลายกรณี กับเหตุการณ์โมโหเลือดขึ้นหน้า แล้วสั่งให้อีกฝ่ายก้ม กราบ ซึ่งมักลงเอยด้วยบทสรุปที่ถูกสังคมก่นด่า เพราะโดยมากแล้วนั้นเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุแทบทั้งสิ้น เช่นเดียวกับกรณีล่าสุด ลูกค้าสาวรายหนึ่งสั่งให้พนักงานโชว์รูมรถขอโทษและก้มกราบเธอ เนื่องจากไม่พอใจคำพูดบางประการที่พนักงานก็ยังงงว่า เป็นแค่คำทักทาย เหตุใดลูกค้าสาวท่านนี้ถึงไม่พอใจขั้นหนัก จนเรื่องราวลุกลามบานปลาย [อ่านข่าว : คลิปฉาว สาวพนักงานต้อนรับถูกบังคับกราบเท้า ลั่นจะรวย-จน ค่าของคนเท่ากัน !!

ดราม่าลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ
             ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 ก่อนจะมีคลิปเผยแพร่ออกมาและเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก บรรดาชาวเน็ตต่างตามสืบเสาะค้นหาว่า ลูกค้าสาวไฮโซที่ว่านี้เป็นใครกัน และก็พบว่าเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวภายหลังจากเกิดเรื่อง ระบุว่า...

             "วันนี้เอารถเข้าศูนย์บริหารแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับโฮมโปร ตอนไปชำระเงินระหว่างรอชำระเงิน มีพนักงานคนที่ปรากฏในรูป #เสือกสาระแน เรื่องส่วนตัวของลูกค้าเป็นอย่างมาก #เสือกผิดคนแล้วแหละมึงคนแบบกูไม่ยอมให้ใครมากัดจิกฟรี ๆ ๆ แน่ คนเลวแบบมึงอะนะกราบตีนกูยังน้อยไป เวลากูให้มึงกราบตีนมึงกลัวเสียศักดิ์ศรีคิดแล้วคิดอีกว่าจะกราบ ถ้าเวลามึงด่ากูคิดมากเหมือนเวลาที่มึงจะกราบตีนกูบ้างเรื่องวันนี้คงไม่เกิดขึ้น # คนเลวแบบมึงไปอยู่ที่ไหนนำความซวยไปที่นั่นกูไม่ใช่แม่มึงนะที่ให้มึงว่าฟรี ๆ" พร้อมกับมีการใส่สติ๊กเกอร์รูปเท้า จำนวน 6 ข้างด้วย





             งานนี้ทำเอาชาวเน็ตลุกฮือ แห่คอมเมนต์กันรัว ๆ จนล่าสุดเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ปิดเฟซบุ๊กไปเรียบร้อยแล้ว

ดราม่าลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ




               อย่างไรก็ดี เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2560) รายการบรรจง ชงข่าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายพิชัย มะนะสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โตโยต้าเมืองตรัง ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนมองว่าเป็นอุบัติเหตุ สิ่งที่บริษัทจะต้องทำก็คือ เยียวยาสภาพจิตใจของลูกน้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็ต้องขออภัยลูกค้าด้วย ทั้งนี้เบื้องต้นได้มีการเชิญพนักงานผู้เสียหายพร้อมสามี มาพูดคุยแสดงความเสียใจและทำความเข้าใจกันแล้ว รวมถึงเรียนรู้ว่าสิ่งนี้เกิดเพราะอะไร และจะป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

ดราม่าลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ

              นายพิชัย กล่าวอีกว่า ในส่วนของลูกค้าทราบว่าติดต่อมาทางผู้จัดการแล้ว แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาทางฝ่ายบริหาร ถ้าติดต่อมาตนก็ยินดี เพราะก็รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเช่นเดียวกัน หากมีอะไรให้ตนช่วยเหลือได้ ตนก็ยินดี เพราะลูกค้าถือว่าเป็นผู้ให้ความอนุเคราะห์อุปถัมภ์บริษัท


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้บริหารโชว์รูมดัง พร้อมเยียวยาจิตใจลูกน้อง หลังดราม่าสนั่นลูกค้าสาวสั่งก้มกราบ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:56:41 73,258 อ่าน
TOP