x close

ฮือฮา หนุ่มรับซื้อตุ๊กแก ราคาเริ่มต้น 1 ล้าน ! เผยส่งมาเลย์ สกัดทำยา

รับซื้อตุ๊กแก

รับซื้อตุ๊กแก

               หนุ่มโพสต์รับซื้อตุ๊กแกทั่วไทย ขอลำตัวขนาด 17.5 นิ้ว ให้ราคา 1-3 ล้านบาท เผยนำส่งออกที่มาเลเซีย เชื่อเป็นสรรพคุณรักษาโรค ยิ่งตัวใหญ่มากยิ่งดี

               กลายเป็นที่ฮือฮาโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ โซราสิงค์ นิกูสน ได้ออกมาเผยแพร่ภาพการซื้อ-ขายตุ๊กแกในราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท โดยมีข้อความระบุว่า รับซื้อตุ๊กแก ตัวขนาดยาว 17.5 นิ้ว ให้ราคาสูงถึง 1-3 ล้าน 18 นิ้ว ให้ราคาตัวละ 3-5 ล้านบาท ท่านใดมีตุ๊กแกตัวยาวประมาณนี้ กรุณาถ่ายรูปพร้อมหลักฐานส่งมาให้ดู พร้อมไปรับซื้อถึงที่เลยครับ แต่ตุ๊กแกต้องสมบูรณ์ หางขาดไม่รับ พิการไม่เอา สี และน้ำหนักไม่จำกัดราคา ภายหลังจากที่มีการโพสต์ข้อความออกไป พบว่า มีคนเข้ามาโพสต์ภาพตุ๊กแกเป็นจำนวนมาก และยังถามว่ามีการซื้อขายจริงหรือไม่

รับซื้อตุ๊กแก
            โดยนายออย หาดใหญ่ หนึ่งในนายหน้าที่รับซื้อตุ๊กแก ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยว่า มีการรับซื้อตุ๊กแกในราคา 1 ล้านบาทจริง แต่ต้องเป็นไปตามข้อตกลงที่กำหนดไว้ โดยจะต้องมีความยาว 17.5 นิ้ว ขึ้นไป เริ่มต้นที่ราคา 1 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันหายากมาก เพราะที่พบเจอมีขนาดตัวประมาณ 13-14 นิ้วเท่านั้น เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมาตนได้รับการติดต่อจากนักธุรกิจในประเทศมาเลเซียให้ช่วยหาตุ๊กแก ที่มีความยาวขนาดดังกล่าวภายในประเทศไทย เพื่อนำไปทำยารักษาโรค เนื่องจากประเทศมาเลเซียมีความเชื่อว่าตุ๊กแกที่มีลำตัวขนาดยาว มีสรรพคุณในการรักษาโรคต่าง ๆ ได้ ยิ่งลำตัวใหญ่มากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีน้ำมันสกัดมากเท่านั้น ทำให้เป็นที่ต้องการของตลาด

            งานนี้ที่บ้านใครมีตุ๊กแกส่งเสียงร้องให้กลัว ก็อย่ามัวกลัว รีบจับมาวัดขนาดกันเลย

รับซื้อตุ๊กแก

รับซื้อตุ๊กแก

 



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก โซราสิงค์ นิกูสน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา หนุ่มรับซื้อตุ๊กแก ราคาเริ่มต้น 1 ล้าน ! เผยส่งมาเลย์ สกัดทำยา อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:26:24 70,397 อ่าน
TOP