x close

เด็กชาย 8 ขวบ ริเป็นโจร ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ นำเงินเล่นเกม

 โจรเด็ก

             เด็กชายวัย 8 ขวบ ริเป็นโจร ถูกจับได้ขณะงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ที่ จ.ชลบุรี สารภาพนำเงินไปเล่นเกม

             วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจาก นายนาณรงค์ อายุ 35 ปี ว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า ไว้ได้ เหตุเกิดภายในซอยอรุโณทัย พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบเจ้าของพร้อมชาวบ้านร่วมกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ เป็นเด็กชาย ชื่อ ด.ช.แดง (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ

โจรเด็ก
             จากการสอบสวน นายนาณรงค์ ผู้เสียหาย ให้การว่า ตนพร้อมแฟนเป็นคนดูแลห้องพักพร้อมกับทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญไว้บริการกับลูกค้าที่มาพักที่ตึก ระหว่างที่กำลังนอนหลับได้ยินเสียงเหมือนมีคนมางัดอะไรบางอย่าง จึงรีบตื่นแล้วออกมาดู เห็นเด็กจำนวน 2 คน กำลังงัดตู้เครื่องซักผ้าอยู่ จึงควบคุมตัวไว้ได้ 1 คน ส่วนอีกคนวิ่งหลบหนีไปได้

             ทั้งนี้ ด.ช.แดง ให้การว่า ตนพักอยู่กับแม่ ซึ่งแม่ทำงานที่ชายหาดพัทยา รุ่งเช้าแม่จะมารับ สาเหตุที่มาทำเพราะเพื่อนที่หนีไปได้ให้มางัดเอาเงินให้ พอได้เงินก็จะเอาเงินมาแบ่งกัน จากนั้นก็จะเอาเงินไปเล่นเกมรอแม่มารับ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเด็ก เบื้องต้นผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง เพราะเป็นเด็กน่าสงสาร ตำรวจจึงได้แค่ทำประวัติไว้แล้วปล่อยตัวไป

โจรเด็ก

 

ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชาย 8 ขวบ ริเป็นโจร ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ นำเงินเล่นเกม อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:19:18 6,373 อ่าน
TOP