x close

เปิดวินาที ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ นักท่องเที่ยวนั่งใต้ต้นสน ดับ 1 สาหัส 1

 
ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ

          เปิดคลิปวินาทีฟ้าผ่าริมหาดชะอำ ทำนักท่องเที่ยวดับ 1 บาดเจ็บ 1 พบฝนยังไม่ได้ตก เชื่อเกิดจากสัญญาณมือถือ และนั่งใต้ต้นไม้สูง

          จากกรณีข่าวชวนตกใจ เมื่อมีนักท่องเที่ยว 2 ราย ถูกฟ้าผ่า ขณะที่นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ ที่ชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุปราณี ขึ้นกันกง วัย 27 ปี ขณะที่อีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี มีอาการบาดเจ็บและถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีนั้น (อ่านข่าว : ฟ้าผ่ากลางหาดชะอำลงกลางต้นสน ดับ 1 บาดเจ็บ 1)

ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ

ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ
          ล่าสุด วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับวินาทีดังกล่าวเอาไว้ได้ พบว่าทั้งคู่ปูเสื่อพลาสติกรองนั่งบริเวณใต้ต้นสน ใกล้ ๆ กับชายหาด ก่อนที่จะมีสายฟ้าฟาดลงมา 1 ครั้ง ส่งผลให้ฝ่ายชายและหญิงล้มลงหมดสติ แต่พบว่าเวลานั้นไม่ได้มีฝนตกแต่อย่างใด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ รวมถึงยังนั่งใต้ต้นสนที่มีความสูง อาจเป็นเหตุให้เป็นสายล่อฟ้า ทำให้ผ่าลงมาจนทำให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ

 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก อ้อนแมน ไฟฟ้า เล็ก. เล็ก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวินาที ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ นักท่องเที่ยวนั่งใต้ต้นสน ดับ 1 สาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:59:04 39,853 อ่าน
TOP