x close

รวบแล้ว ผู้ต้องหาแอบหนีจากห้องขัง สิบเวรปรี่ถาม "น้องทำแบบนี้กับพี่ได้ไง ?"

ผู้ต้องหาหนีคุก

          รวบ 3 ผู้ต้องหา แอบหลบหนีจากห้องขัง หลังตำรวจใจดีให้เยี่ยม ด้านสิบเวรโร่ถาม 2 สาว พี่อุตส่าห์ให้เจอแฟน น้องมาทำกับพี่แบบนี้ได้ไง ?

          จากเหตุการณ์ที่ ด.ต. ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เปิดห้องขังให้ น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ และ น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม เข้าไปเยี่ยมนายสุรชัย ภูมิภาค และนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ก่อนที่ทั้งหมดจะแอบหลบหนี ไป ส่งผลให้ ด.ต. ฉลาด แน่นอุดร ถูกให้ออกจากราชการหลังบกพร่องในหน้าที่นั้น (อ่านข่าว : งานเข้า สิบเวรใจดีเปิดห้องขังให้ญาติเยี่ยม กลับมาอีกทีดันหายเกลี้ยงทั้งก๊วน)
ผู้ต้องหาหนีคุก

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวได้แล้ว 3 รายคือ น.ส.เสาวลักษณ์, น.ส.ไอรดา และนายสุรศักดิ์ โดยจับกุมได้ในพื้นที่ สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ส่วนอีก 1 คนคือ นายสุรชัย อยู่ในระหว่างปิดล้อมจับกุมบริเวณป่ารอยต่อ จ.ร้อยเอ็ดและ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งการติดตามผู้ต้องหาครั้งนี้ทาง ด.ต. ฉลาด ก็ได้ร่วมอยู่ในชุดจับกุมด้วย

          ด้าน ด.ต. ฉลาด เผยหลังจับกุมคนร้ายว่า รู้สึกโล่งใจและดีใจมาก ทำให้มีกำลังใจทำงานต่อไป นอกจากนี้ยังได้เข้าไปพูดกับผู้ต้องหาด้วยว่า "น้องไม่น่ามาทำกับพี่แบบนี้เลย พี่อุตส่าห์สงสารให้น้องได้เจอกับแฟน แต่น้องกลับมาทำกับพี่แบบนี้ได้ไง น้อง ๆ ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้นะ"

ผู้ต้องหาหนีคุก

ผู้ต้องหาหนีคุก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก Newtv18

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ผู้ต้องหาแอบหนีจากห้องขัง สิบเวรปรี่ถาม "น้องทำแบบนี้กับพี่ได้ไง ?" อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:42:48 95,144 อ่าน
TOP