x close

สาเหตุน้ำท่วม กทม. เห็นแล้วบอกเลย อย่ามัวแต่โทษผู้ว่าฯ เพราะภาพมันฟ้อง !


น้ำท่วม กทม.

           น้ำท่วมกรุงเทพฯ วิกฤตหนักหลายจุด โดยเฉพาะเส้นรัชดา-ลาดพร้าว น้ำเจิ่งนองผิวจราจร ล่าสุดเผย 1 ในสาเหตุน้ำท่วมขังรอระบาย อ๋อ..มันเป็นอย่างนี้นี่เอง !!

           25 พฤษภาคม 2560 ไทม์ไลน์โซเชียลมีเดีย รวมถึงสื่อหลักประจำวันนี้ ล้วนแล้วแต่รายงานสภาพน้ำท่วม กทม. ในหลายจุด หลังจากฝนเทกระหน่ำอย่างหนักราวกับฟ้ารั่วตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เมื่อคนกรุงตื่นมาจึงต้องพบกับความจริงที่ไม่อาจหลีกหนีได้ นั่นก็คือ "น้ำท่วมขังรอระบาย" และรถติดหนัก การจราจรติดขัดจนแทบมองไม่เห็นอนาคต

           อย่างไรก็ดี ในขณะที่คนกรุงจำนวนมากกำลังเบื่อหน่ายกับสภาวะเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็กำลังระดมกำลังกันอย่างแข็งขันในการระบายน้ำ โดยเฉพาะเส้นรัชดา-ลาดพร้าว ที่เข้าขั้นวิกฤตกว่าใครเพื่อน แม้เวลาจะล่วงเลยมาช่วงบ่ายแล้ว ก็ยังคงมีน้ำขังอยู่บนผิวถนน
            และล่าสุด เฟซบุ๊ก  ราชสีห์ จิตอาสาได้โพสต์ภาพที่ดูเหมือนว่าจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้น้ำท่วมขังระบายได้ช้าลง พร้อมกับระบุข้อความว่า...

น้ำท่วม กทม.

           เมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป บรรดาชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า สงสัยงานนี้คงต้องโทษตัวเองไปก่อน เพราะมาจากฝีมือมนุษย์ที่ไม่มีจิตสำนึกล้วน ๆ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาเหตุน้ำท่วม กทม. เห็นแล้วบอกเลย อย่ามัวแต่โทษผู้ว่าฯ เพราะภาพมันฟ้อง ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:29:30 107,197 อ่าน
TOP