x close

ดับเพิ่มอีก 1 หนุ่มถูกฟ้าผ่าใต้ต้นสนที่ชะอำ ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้าน



          หนุ่มถูกฟ้าผ่าริมหาดชะอำ บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว หลังหญิงนั่งข้าง ๆ สิ้นใจจากเหตุเดียวกัน ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้าน

          จากกรณีฟ้าผ่านักท่องเที่ยว 2 ราย ที่นั่งอยู่ใต้ต้นสน บริเวณชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวสุปราณี ขึ้นกันกง วัย 27 ปี ขณะที่อีกรายเป็นชายไม่ทราบชื่อ  ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 นั้น (อ่านข่าว : เปิดวินาที ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ นักท่องเที่ยวนั่งใต้ต้นสน ดับ 1 สาหัส 1)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2560) มีรายงานว่า ชายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุฟ้าผ่าดังกล่าว ได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นายจิรพัฒน์ ไวยพา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นพลทหาร ค่ายรพีภัทร์ จ.ราชบุรี ซึ่งทางญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระสงฆ์เดินทางมาทำพิธีเชิญวิญญาณ และรับศพนายจิรพัฒน์ ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ฟ้าผ่าริมหาดชะอำ

          ขณะเดียวกัน พลเมืองดีซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุสภาพอากาศคล้ายฝนกำลังจะตกหนัก จากนั้นได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาดังมาก ก่อนจะพบว่าฟ้าได้ผ่าตรงบริเวณที่ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนนั่งอยู่พอดี ตนจึงเข้าไปดูแล้วช่วยปั๊มหัวใจ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Weera Premthong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับเพิ่มอีก 1 หนุ่มถูกฟ้าผ่าใต้ต้นสนที่ชะอำ ญาติทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:14:55 25,496 อ่าน
TOP