x close

ฆ่าหั่นศพสาวโอเกะ แยกร่าง 2 ท่อนยัดถังฝังดิน สอบสาวทอมคนสนิทยังไม่พบพิรุธ


ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

            ฆ่าหั่นศพสยอง ! สาวโอเกะถูกแยกร่าง 2 ท่อนยัดถังฝังดิน ตำรวจเรียกสอบสาวทอมคนสนิท หลังพบรอยสักเป็นชื่อสาวทอม แต่ยังไม่พบพิรุธ ชี้จากสภาพศพ คนร้ายต้องโกรธแค้นมาก

            เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 พ.ต.ท. ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ.โนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง ว่า พบศพคนถูกฆ่ายัดถังดำ ก่อนถูกนำมาฝังดิน บริเวณป่าสาธารณะข้างทาง ห่างจากหมู่บ้าน 3 กิโลเมตร จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุห่างจากริมถนนเข้าไปประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการขุดดินฝังไว้ 2 จุดไม่ห่างกันมากนัก โดยมีสังกะสีปิดทับเอาไว้ จึงทำการตรวจสอบพบถังสีดำถูกฝังกลบอยู่ โดยไม่ปิดฝา ข้างในถังมีถุงขยะสีดำบรรจุศพคนตาย แยกใส่ในถังขนาด 30 ลิตร 2 ใบ ฝังใกล้ ๆ กัน ถังแรกใส่ชิ้นส่วนร่างกายท่อนบน ถังใบที่สองชิ้นส่วนท่อนล่าง เจ้าหน้าที่จึงนำเอาถังสองใบขึ้นมา และนำศพคนตายออกจากถังเพื่อทำการตรวจสอบ

            เบื้องต้น พบเป็นหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 20 ปี สูงประมาณ 155 เซนติเมตร สภาพศพใบหน้าถูกทำร้ายบวมช้ำ คอถูกรัดด้วยถุงดำ มีแผลถูกตัดด้วยเลื่อยบริเวณใต้ชายโครงจนขาด มีเชือกจูงสุนัขมัดแขนเอาไว้ แขนซ้ายถูกตัดบริเวณข้อศอก และพบมีรอยสักที่แผ่นหลังเป็นภาษาอังกฤษ อ่านว่า Apichaya Yuntoon และรอยสักภาษาอังกฤษ ที่หน้าอกซ้าย คำว่า poppy ซึ่งจากการเอาชื่อดังกล่าวไปตรวจสอบในเฟซบุ๊ก พบอยู่ในกลุ่มผู้ที่ทำงานในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น
ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

            ผกก.สภ.เขาสวนกวาง กล่าวว่า หญิงสาวรายนี้ถูกฆ่าหั่นศพมาจากที่อื่นแล้วใส่ถุงดำ และใส่ถังดำ ก่อนจะนำมาฝังในท้องที่ สภ.เขาสวนกวาง โดยคนร้ายน่าจะมีประมาณ 1-3 คน หนึ่งในคนร้ายอาจจะมีความแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย จึงวางแผนฆ่าหรืออาจจะมีเพียงคนเดียวที่แค้นแล้วลวงหญิงสาวไปฆ่าก่อนจะหั่นศพ เพราะจากสภาพศพเป็นการหั่นศพที่ไม่ชำนาญการ เชื่อว่าเป็นความแค้นส่วนตัว เมื่อสบโอกาสจึงลงมือฆ่า ซึ่งดูจากบาดแผลแล้วคนร้ายน่าจะแค้นจัด จึงลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

            อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อายุ 22 ปี เป็นสาวทำงานร้านคาราโอเกะ ซึ่ง น.ส.องุ่น เพียแก่น อายุ 36 ปี น้าสาวของ น.ส.วริศรา ยืนยันภาพจากเฟซบุ๊กว่าเป็น น.ส.วริศรา หรือ น้องแอ๋ม หรือที่เพื่อน ๆ ที่ทำงานเรียกว่า เอมมี่ หลานสาวของตน และเป็นคนที่ถูกฆ่าหั่นศพ เพราะจำรอยสักและเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ ส่วนมารดาของ น.ส.วริศรา จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งในวันนี้ (26 พฤษภาคม 2560) เวลา 11.00 น.   

            ด้าน พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง เปิดเผยภายหลังสอบสวน ป๊อปปี้ สาวทอมเพื่อนสนิท ที่ไปแจ้งความว่าน้องแอ๋มหายตัวไป โดยใช้เวลาสอบปากคำนาน กว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะให้เดินทางกลับไป ว่า น้องให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี และให้การเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนอย่างมากและยังไม่พบพิรุธ  ขณะเดียวกันก็พบว่า มีการโอนเงินเข้าบัญชีคนตาย และมีการกดเงินตามตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อบ่อยครั้งในช่วงที่ผู้ตายหายตัวไปจนกลายเป็นศพ ซึ่งคนที่กดเอทีเอ็มของคนตาย ต้องเป็นคนที่รู้รหัสและใกล้ชิดกับคนตายพอสมควร เบื้องต้นมุ่งปม 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายหน้าตาดี และลวงฆ่าเพื่อชิงทรัพย์

ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

ภาพจาก
NEWS AROUND, Chonyuen Wisutthipat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าหั่นศพสาวโอเกะ แยกร่าง 2 ท่อนยัดถังฝังดิน สอบสาวทอมคนสนิทยังไม่พบพิรุธ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:59:11 91,315 อ่าน
TOP