x close

สามีน้องแอ๋ม โผล่พบตำรวจ เผยเพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน แต่หวนไปหาสาวทอม


ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

          คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ล่าสุดสามีผู้ตาย โผล่พบตำรวจ เผยเพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน หลังแม่ฝ่ายหญิงรู้ว่าคบทอม จึงให้แต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงแอบไปหาสาวทอม ก่อนจะถูกพบเป็นศพ

          จากกรณีการพบศพหญิงสาวถูก ฆ่าหั่นศพ ในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ก่อนจะทราบตัวผู้ตายคือ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อายุ 22 ปี เป็นสาวทำงานร้านคาราโอเกะ โดยสภาพศพใบหน้าถูกทำร้ายบวมช้ำ คอถูกรัดด้วยถุงดำ มีแผลถูกตัดด้วยเลื่อยบริเวณใต้ชายโครงจนขาด แขนถูกมัดเอาไว้ โดยที่แขนซ้ายถูกตัดบริเวณข้อศอก และพบมีรอยสักที่แผ่นหลังเป็นภาษาอังกฤษ ว่า Apichaya Yuntoon และหน้าอกซ้าย คำว่า poppy ทราบภายหลังว่าเป็นชื่อของสาวทอมคนสนิท ซึ่งตำรวจได้เรียกตัวมาสอบปากคำ เจ้าตัวพูดจาฉะฉาน ไม่พบพิรุธหรือมีลักษณะสร้างเรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ฆ่าหั่นศพสยอง ! สาวโอเกะถูกแยกร่าง 2 ท่อนยัดถังฝังดิน-สอบสาวทอมคนสนิท]

          ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2560) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าว่า นายศักดิ์ชัย (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 36 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขอนแก่น โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำ คาดว่า 2 ชั่วโมงจะแล้วเสร็จ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่รอติดตามทำข่าวอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและสังคมให้ความสนใจ
ฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะ

          อย่างไรก็ดี ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้ข้อมูลมาว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายคบกับสาวทอมมานานแล้ว เมื่อแม่ของน้องแอ๋มรู้ความจริงจึงพยายามแยกทั้งคู่ โดยให้ลูกสาวแต่งงานกับผู้รับเหมาก่อสร้างเมื่อราวเดือนกุมภาพันธ์ 2560 และย้ายไปอยู่ที่ กทม. แต่ด้วยงานรับเหมาก่อสร้างของนายศักดิ์ชัย ต้องเดินทางต่างจังหวัดอยู่ตลอดเวลา ผู้ตายจึงเกิดเหงา และติดต่อพูดคุยกับสาวทอมอยู่เป็นระยะ จนสามีจับได้ทำให้เกิดมีปากเสียงกันเรื่อยมา กระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม น้องแอ๋มได้ขอสามีกลับมาที่ จ.ขอนแก่น โดยอ้างว่าจะมาพักบ้านญาติ และได้มีการไปพักอยู่กับสาวทอมด้วยโดยที่สามีไม่ทราบ ก่อนจะมาถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีน้องแอ๋ม โผล่พบตำรวจ เผยเพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน แต่หวนไปหาสาวทอม อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:39:37 167,353 อ่าน
TOP