x close

มันใหญ่มาก ! ตัวเงินตัวทองยาว 1.5 เมตร หนีฝนเข้าห้างดัง-คนวิ่งแตกกระเจิง


ตัวเงินตัวทองเข้าห้าง

            พบตัวเงินตัวทองยาว 1.5 เมตร วิ่งเพ่นพ่านในลานจอดรถหน้าเทสโก้ โลตัส จ.นครราชสีมา ทำผู้คนแตกกระเจิง ด้านกู้ภัยวิ่งจับอย่างทุลักทุเล

            เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 พฤษภาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจาก รปภ. ประจำห้างเทสโก้ โลตัส สาขาพิมาย จ.นครราชสีมา ให้มาช่วยจับตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ มีความยาวประมาณ 1.5 เมตร หนักประมาณ 60 กิโลกรัม หลังพบวิ่งเพ่นพ่านบริเวณลานจอดรถหน้าห้างดังกล่าว ทำให้ประชาชนที่เข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าพากันตกใจวิ่งหนีกันวุ่นวาย เนื่องจากตัวมันใหญ่มาก กลัวจะทำอันตรายได้

            เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงได้ช่วยกันจับตัวเงินตัวทองอย่างทุลักทุเล เพราะมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถจับไว้ได้ ก่อนนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป
ตัวเงินตัวทองเข้าห้าง

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เผยว่า สาเหตุที่ตัวเงินตัวทองออกมาเพ่นพ่านในย่านชุมชน เนื่องจากมีฝนตกหนักติดต่อกันหลายวัน พวกมันจึงต้องออกมาหาอาหารบริเวณใกล้ ๆ ถิ่นอาศัย นอกจากนี้ฝากแจ้งเตือนประชาชนให้ระมัดระวังสัตว์เลื้อยคลาน หรือสัตว์มีพิษชนิดต่าง ๆ ที่จะหนีฝนเข้ามาอยู่ในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ด้วย และหากพบก็ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ตัวเงินตัวทองเข้าห้าง

ตัวเงินตัวทองเข้าห้าง

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันใหญ่มาก ! ตัวเงินตัวทองยาว 1.5 เมตร หนีฝนเข้าห้างดัง-คนวิ่งแตกกระเจิง อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:11:19 14,061 อ่าน
TOP