x close

พรหมลิขิตชักพา สาวถูกสาดน้ำกรดเสียโฉมหนัก พบรักแท้ได้แต่งงาน เพราะโทร. ผิดเบอร์



           ใครจะเชื่อ สาวอินเดียเคราะห์ร้าย ตกเป็นเหยื่อถูกสาดน้ำกรดจนเสียโฉม ศัลยกรรมมาแล้ว 17 ครั้ง พบรักจนได้แต่งงาน หลังจากกดโทรศัพท์ผิดเบอร์

           เผยเรื่องราวชวนเหลือเชื่อราวกับในนวนิยาย เมื่อหญิงสาวสุดเคราะห์ร้ายตกเป็นเหยื่อถูกสาดน้ำกรดจนใบหน้าพังเละเสียโฉม ได้บังเอิญมาพบรักแท้กับชายหนุ่มคู่ชีวิต จากการกดโทรศัพท์ผิดเบอร์ ซึ่งจากรายงานของสำนักข่าวบีบีซี วันที่ 26 พฤษภาคม 2560 เปิดเผยว่า หญิงสาวรายนี้มีชื่อว่า ลลิตา เบน บันซี เป็นชาวอินเดียวัย 26 ปี ถูกญาติรายหนึ่งที่ไม่ประสงค์ดีสาดน้ำกรดใส่เมื่อปี 2555 โดยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เธอผ่านการศัลยกรรมมาแล้วมากถึง 17 ครั้งด้วยกัน

           กระทั่งวันหนึ่ง ลลิตา ได้พบรักกับ ราวี ชันการ์ สามีวัย 27 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่บริษัทเกี่ยวกับกล้องวงจรปิด โดยบังเอิญ หลังจากเธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปผิดหมายเลข นับเป็นเรื่องราวเหลือเชื่อเกินความคาดฝัน ที่เธอเรียกมันว่ามหัศจรรย์แห่งรัก

           "ลลิตา พลาดกดโทรศัพท์ผิดเบอร์มาหาผมเมื่อ 3 เดือนก่อน และผมก็ได้โทร. กลับไปหลังจากนั้น 15 วัน หลังจากนั้นเมื่อเราได้คุยกัน ก็รู้สึกถูกคอ และผมตกหลุมรักในเสียงของเธอ จากนั้นความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน จนในที่สุดผมขอเธอแต่งงาน" ราวี เปิดเผยกับรายงานของหลังสื่อพิมพ์เดอะฮินดู
 

           ทั้งนี้ ราวีได้เผยว่า ในระหว่างที่เขาและลลิตาคุยกันนั้น เธอได้บอกกับเขาว่า เธอถูกน้ำกรดสาดจนใบหน้าเสียโฉม แต่เขาก็ยังยืนยันที่จะรักและแต่งงานกับเธอ "หลาย ๆ คู่ตกหลุมรักกันที่หน้าตา แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยังหย่ากันได้ แต่สำหรับลลิตาผมไม่เคยกังวลเรื่องหน้าตาของเธอ เธอเป็นคนอ่อนหวาน ผมเชื่อว่าพระเจ้าปรารถนาให้เราคู่กัน"

           โดยพิธีวิวาห์ของราวีและลลิตาจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23  พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่นครมุมไบ โดยงานของทั้งคู่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีดาราบอลลีวูดมาร่วมงานหลายราย ร่วมทั้ง วิเวก โอเบอรอย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้มีโอกาสพบกับลลิตาในงานกิจกรรมเพื่อนที่รอดชีวิตจากการถูกทำร้ายด้วยน้ำกรด โดยวิเวก ได้ยกย่องเธอว่าเป็นวีรสตรีตัวจริง พร้อมทั้งชื่นชมเจ้าบ่าวของเธอ ที่รักเธอในแบบที่เธอเป็นเช่นนี้



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @vivek_oberoi, @AdityaSeal5
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรหมลิขิตชักพา สาวถูกสาดน้ำกรดเสียโฉมหนัก พบรักแท้ได้แต่งงาน เพราะโทร. ผิดเบอร์ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:32:12 24,345 อ่าน
TOP