x close

หนุ่มทำศัลยกรรม พลิกหน้าคนเป็นเทพบุตร เปิดใจ...ทำมาเท่าไร กว่าจะได้ขนาดนี้

ศัลยกรรมใบหน้า

         โซเชียลตะลึง หนุ่มศัลยกรรมเปลี่ยนโฉมราวคนละคน เปิดใจต้องขึ้นเตียงผ่าตัดมากี่สิบครั้ง ถูกมีดกรีดกี่สิบแผล กว่าจะได้แบบที่เห็น 

          โลกโซเชียลออนไลน์พากันตื่นตะลึงไม่น้อย หลังจากมีชายหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ รัชฎา หงษ์ประสิทธิ์ ออกมาเผยเบื้องหลังความทรมานจากการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงาม กว่าจะเปลี่ยนจากหน้าหนึ่งไปเป็นอีกใบหน้าหนึ่ง ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง จนแทบไม่เชื่อสายตาว่าจะเป็นคนเดียวกัน อยากจะขอแชร์ประสบการณ์ว่าต้องผ่านการขึ้นเตียงผ่าตัด หรือที่คนศัลยกรรมมักจะเรียกว่า เขียง มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ถูกมีดคม ๆ กรีดลงบนใบหน้า แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ โดยได้เปิดเผยถึงรายละเอียด ดังนี้

ศัลยกรรมใบหน้า
          "ฉีดหน้าผาก 1 ครั้ง, ทำตา 1 ครั้ง, ทำจมูก 8 ครั้ง, ฉีดดอลลี่อาย 2 ครั้ง, สักคิ้ว 3 มิติ 3 ครั้ง, ตัดปีกจมูก 3 ครั้ง, ตัดปากกระจับ ทำฟันวีเนีย 1 ครั้ง, ร้อยไหมล็อกยกใบหน้า 1 ครั้ง, ฉีดคาง 4 ครั้ง แล้วแก้มาใส่เพสคาง 1 ครั้ง, ทำลักยิ้ม 1 ครั้ง, ตัดเลาะกระดูกกรามข้างละ 4 มิลลิเมตร 1 ครั้ง, ดึงใต้ปีกจมูกเพื่อยกปลายจมูก 1 ครั้ง, ฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มใบหน้าค่อนข้างเยอะ และฉีดโบท็อกซ์ ฉีดเมโส ฉีดแฟตอีกมากมายนับครั้งไม่ถ้วน"

ศัลยกรรมใบหน้า

          นอกจากนี้ หนุ่มคนนี้ยังบอกว่า กว่าจะหล่อขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ผ่านความเจ็บปวดมามากมายจนชาชิน ดังนั้น ใครที่อยากพลิกโฉมจนเหมือนโอปป้า ต้องใคร่ครวญให้ดีจริง ๆ

ศัลยกรรมใบหน้า

          โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมาก็มีผู้เข้าไปกดไลค์มากกว่า 8 พันครั้ง และแชร์ต่อกันมากกว่า 2 พันครั้ง เห็นแล้วยอมใจกับการยอมลงทุนเจ็บตัวเพื่อความสวยความหล่อขนาดนี้จริง ๆ

ศัลยกรรมใบหน้า

ศัลยกรรมใบหน้า

ศัลยกรรมใบหน้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก รัชฎา หงษ์ประสิทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำศัลยกรรม พลิกหน้าคนเป็นเทพบุตร เปิดใจ...ทำมาเท่าไร กว่าจะได้ขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:16:12 92,244 อ่าน
TOP